Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Túi ngủ Aprica cực ấm cho bé, mẹ yên tâm hơn. Túi ngủ màu xanh dương Aprica CỰC BỀN,ĐẸP VÔ CÙNG, nên mua hay không? Giá RẺ BẤT NGỜ chỉ có 66 THÁI HÀ,HÀ NỘI, KHÁM PHÁ ngay hôm nay,SIÊU KHUYẾN MÃI!

Túi ngủ  Aprica màu xanh dương bảo vệ bé suốt mùa đông.

 

Túi ngủ Aprica giúp bé yêu ngủ ngon, tốt cho sức khỏe hơn.

Mùa đông sắp tới rồi, mẹ đã sắm gì cho bé chưa? Mỗi khi mùa đông đến, bé có ngủ ngon không? Bé có bị lạnh không? Bé có thích đắp chăn khi ngủ không?
Khi mùa đông đến, các bé hầu như không thích đắp chắn khi ngủ, mẹ cứ đắp chăn cho em là một lúc sau em lại đạp tung chăn ra, khiến các em bị cảm lạnh gây ra viên phổi  rất nguy hiểm vì vậy các mẹ cần túi ngủ mùa đông cho bé.

Chính vì thế, cứ vào đông thì dường như các em bé hay bị ốm hơn, thường mắc các bệnh như: cảm lạnh, cảm cúm, viêm phổi, ho… tất cả đều ảnh hưởng tới sự phát triển thể chất và tinh thần của bé. Do đó, mẹ cần thiết mua cho em một chiếc túi ngủ màu xanh dương Aprica giúp em ngủ ngon hơn và khỏe hơn.

Túi ngủ Aprica cần thiết cho mẹ và bé.

  • Bởi thứ nhấtChiếc túi ngủ được thiết kế vô cùng đẹp, ấm ápêm ái tạo cho bé cảm giác bình an, thỏa mái như đang trong bụng mẹ. Khi ngủ các bé thường hay giật mình với những âm thanh to, luc đó, bé thường giẫy lên, la hét vì hoảng sợ. Nhưng nếu mẹ cho em ngủ vào chiếc túi ngủ, khi giật mình bé không bị hốt hoảng, hay giật mình đột ngột. Do vậy, mẹ cần thiết mua cho em chiếc túi ngủ để em ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn.

  • Thứ hai: Mặt sau túi ngủ được thiết kế có dây đai giúp bố mẹ ôm bé dễ dàng hơn. Chiếc túi ngủ không chỉ giúp em ngủ ngon hơn, mà mỗi khi đưa bé đi đâu mẹ chỉ cần cho bé vào chiếc túi ngủ ấm áp,chắn gió tốt, bế em trên tay vừa an toàn cho bé, mẹ an tâm hơn.

  • Thứ baTúi ngủ được thiết kế có khóa 2 chiều giúp bố mẹ đặt hay bế bé ra một cách dễ dàng và nhanh gọn. Hay nếu mẹ muốn thay tã cho em, mẹ chỉ cần kéo khóa xuống và thay luôn vô cùng tiện lợi và an toàn cho bé vào mùa đông.

  • Thứ tưChất liệu cotton mềm mại, êm ái, kín gió nhưng vẫn thoáng khí đem lại cho bé một giấc ngủ ngon, sâu hơn.

Với các bé trong độ tuổi sơ sinhgiấc ngủ là vô cùng quan trọng, nó tác động trực tiếp đến sự phát triển cả thể chất lẫn tinh thần của bé. Do đó, việc mẹ sắm cho em một chiếc túi ngủ màu xanh dương Aprica là vô cùng cần thiết và quan trọng, để giúp em khỏe mạnh và lớn nhanh hơn, nếu không bé có nguy cơ bị cảm lạnh hay viên phổi đó!

Mẹ còn đợi gì nữa, hãy liên hệ tới hotline của chúng tôi 1900636461 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét