Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Túi ngủ có chân Hsiby dầy xanh size L ấm giá siêu rẻ chất vải mềm mại, lớp bông giữ ấm tối đa cho bé. Túi ngủ AN TOÀN, CHÍNH HÃNG, TIỆN LỢI, giá siêu rẻ tại Colorful Shop.

Bé trông thật xinh xắn, đáng yêu trong chiếc túi ngủ có chân Hsiby dầy xanh size L. Nó không chỉ giúp bé có những giấc ngủ ngon mà còn di chuyển được trong nhà thoải mái hơn so với túi ngủ thông thường. Còn bé nào chưa có chiếc túi ngủ có chân Hsiby cho mùa đông này thì mẹ có thể mua ngay cho bé đi ạ!

Lý do chính đáng để mẹ nên lựa chọn túi ngủ có chân Hsiby dầy xanh size L cho bé.

- Lý do 1 : Hầu hết các bé khi ngủ đều đạp chăn trong vô thức, kéo đến tình trạng chùm kín đầu gây ra khó thở và có thể gây nguy hiểm cho bé. Không những thế, bé còn bị lạnh, khó chịu, quấy khóc không đảm bảo sức khỏe.
- Lý do 2 : túi ngủ có chân Hsiby dầy xanh size L có thể thay thế một chiếc chăn đắp hàng ngày, cho bé thoải mái cựa quậy, di chuyển, nằm được nhiều tư thế hơn. Ngay cả khi bé mặc túi ngủ cũng có thể di chuyển được trong nhà.
- Lý do 3 : Túi ngủ giúp ủ ấm cho bé thích hợp mặc vào mùa thu đông se lạnh, tùy thời tiết mẹ có thể đắp thêm chăn cho bé. Điều này sẽ giúp bé tránh khỏi bị cảm lạnh, các bệnh về đường hô hấp, viêm phổi...
- Lý do 4 : Kiểu dáng túi được thiết kế vừa vặn cho bé cảm giác như đang nằm trong lòng mẹ. Bé sẽ yên tâm và ngủ ngoan hơn.
Túi ngủ có chân Hsiby dầy xanh size L siêu dầy ấm

Thông tin về túi ngủ có chân Hsiby dầy xanh size L.

- túi ngủ cho bé từ 4 tuổi đến 7 tuổi, hàng nhập chính hãng, an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé.
- Túi ngủ có chân được làm từ chất liệu cao cấp với 2 lớp ấm áp :

+ Lớp vải cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi trộm của bé tốt đem lại một giấc ngủ khoa học hơn.
+ Lớp vải bông siêu dầy đảm bảo thân nhiệt bé sẽ được giữ ấm tối đa suốt đêm.

- Họa tiết xinh xắn đáng yêu, màu xanh khỏe khoắn phù hợp với các bé trai nhà mình. 

Túi ngủ có chân Hsiby dầy xanh size L chính hãng

=> Với mẫu này và size thì ngoài màu xanh còn màu hông nữa, mẹ có thể tham khảo và lựa chọn cho bé : Túi ngủ có chân Hsiby dầy (hồng) (size L)...

- Đường cắt may túi ngủ Hsiby rất cẩn thận và chắc chắn, độ bền cao nên mẹ có thể giặt máy thoải mái mà không phải lo bị xù lông hay bạc màu nhé!

Túi ngủ có chân Hsiby dầy xanh đem lại giấc ngủ ngon cho bé

- Khóa kéo mềm mại, chắc trải dài suốt thân, dễ dàng mặc, không dễ tuột ngay cả khi bé chuyển động nhiều trong khi ngủ.
- Ống tay bo gấu không cho bất cứ ngọn gió nào luồn vào bên trong làm lạnh bé.

Lưu ý : Mẹ nên giặt sạch túi ngủ có chân Hsiby dầy xanh size L thường xuyên để tránh vi khuẩn có hại, mùi mồ hôi cũng như nước miếng tạo thành nấm sẽ gây hại đến sức khỏe của bé.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét