Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Túi ngủ cho bé Lina hình ô tô cỡ S1 sản xuất Việt Nam. Túi ngủ cho bé Lina hình ô tô cỡ S1 giúp bé ấm áp mùa đông, nhiều cỡ, kiểu dáng siêu dễ thương. Túi ngủ GIÁ RẺ, AN TOÀN, CHÍNH HÃNG, GIAO HÀNG TẬN NHÀ.

Tính năng nổi bật Túi ngủ cho bé Lina (ô tô) (S1).

1. Thiết kế và tiện ích.

- Túi ngủ cho bé Lina hình ô tô cỡ S1 dành cho bé trên 1 tuổi giúp giữ ấm cho bé suốt đêm, nhất là phần bụng của bé.
-  Với thiết kế độc đáo kiểu khóa kéo chính giữa giúp mẹ thay bỉm/tã, mặc vào hay cởi ra cũng đều dễ dàng cho bé.
Túi ngủ cho bé Lina hỗ trợ mẹ chăm sóc bé, mẹ không còn phải vất vả thức dậy nửa đêm để xem bé có đạp tung chăn chùm kín mặt, gây khó thở, khó chịu cho bé.
- Ống tay kiểu áo gile sẽ không làm bé quá bị nóng, trước khi mặc túi ngủ cho bé mẹ có thể mặc thêm quần áo chất vải cotton bên trong để mồ hôi của bé được thấm hút tốt hơn.




- Nhiều mẹ khi mua túi ngủ về, bé nhất quyết không mặc vì chưa quen. Thật đơn giản để giải quyết việc này, nhà sản xuất đã thiết kế sản phẩm giống như một chiếc ô tô đáng yêu với nhiều màu sắc nổi bật, đẹp mắt tạo hứng thú cho bé mặc.

=> Mẹ cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu khác cũng đáng yêu không kém được bán tại Colorful Shop như : Túi ngủ Airspace (S2) (4 lớp có tay) hay Túi ngủ cho bé hình chuối... 

2. Chất liệu túi ngủ cao cấp.

Túi ngủ cho bé Lina (ô tô) (S1) đươc làm từ chất liệu vải cao cấp, 100% cotton thoáng mát, lớp bông siêu ấm chắc chắn sẽ bảo vệ và giữ ấm bé suốt mùa đông giá rét.
- Đường may rất đơn giản nhưng bền chắc nên chất lượng mẹ cứ yên tâm, giặt máy và giặt tay thoải mái nhé! không xù lông, sờn vải hay bục chỉ, tái sử dụng được nhiều năm.
Túi ngủ cho bé chính hãng sản xuất tại Việt Nam và địa chỉ bán duy nhất tại Colorful Shop.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét