Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Túi ngủ cho bé S1 4 lớp hình cá siêu dầy ấm giá rẻ: Túi ngủ cho bé S1 4 lớp hình cá giúp bé ngủ ngoan và ấm áp mùa đông. Túi ngủ siêu dễ thương với hình chú cá. Hàng Việt Nam GIÁ RẺ tại Colorful Shop.

Bé rất dễ bị ốm và mệt mỏi khi không ngủ đủ giấc, giữ ấm cơ thể cẩn thận trong những ngày lạnh giá của mùa đông. Vậy tại sao mẹ không mua ngay chiếc túi ngủ cho bé S1 4 lớp hình chú cá đáng yêu. Túi được thiết kế vô cùng độc đáo, tiện ích có thể thay thế được chiếc chăn đắp hàng ngày của bé.


Đặc điểm nổi bật Túi ngủ cho bé S1 4 lớp hình chú cá đáng yêu.

- Sản phẩm sử dụng cho bé trai và bé gái, an toàn tuyệt đối cho da nhạy cảm, bỏ vừa cặp sách mang đến lớp học bán trú.
Túi ngủ cho bé mềm mại có 4 lớp siêu ấm, lớp bông bên trong dầy dặn giúp giữ ấm cho cơ thể bé suốt đêm.
- 100% hàng Việt Nam chất lượng cao nên mẹ có thể yên tâm nhé! Độ bền rất cao, giặt máy thoải mái mà không bị xù lông, bạc màu hay sờn vải. 
- Khóa kéo phía dưới giúp thay bỉm dễ dàng, khuy bấm cúc ở vai thuận tiện cho việc cởi ra và mặc vào cho bé.
- Thiết kế siêu ngộ nghĩnh của túi ngủ cho bé giống y hệt chú cá đáng yêu màu xanh được cách điệu : phần trên là vây cá, dưới là đuôi dễ dàng thuyết phục bé mặc khi lần đầu chưa quen dùng túi ngủ.

=> Ngoài hình chú cá đáng yêu, mẹ có thể tham khảo thêm các mẫu khác của hãng như : Túi ngủ Colorful (3 lớp không tay) (chú cừu)...

- Tình trạng đạp chăn tứ tung trong lúc ngủ chùm kín mặt, gây khó thở...làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé sẽ được tan biến.
- Tùy vào thời tiết mẹ có thể đắp thêm chăn cho bé. Túi ngủ cho bé mùa đông có nhiều cỡ khác nhau theo lứa tuổi : S1: cho bé từ 1 tuổi trở lên, S2 : cho bé từ 2 tuổi trở lên và S3 từ 4 tuổi trở lên. Giá các cỡ cũng sẽ khác nhau.
- So với chăn đắp thông thường thì túi ngủ cho bé cho bé cảm giác yên tâm nhiều hơn, cựa quậy, di chuyển hay nằm được nhiều tư thế hơn.

Lưu ý : Mẹ nên giặt sạch túi ngủ cho bé thường xuyên để tránh vi khuẩn có hại bám trên vải làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét