Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Bánh ăn dặm Wakodo chứa Sắt cho bé từ 9 tháng tuổi rất thích hợp với bé trong độ tuổi ăn dặm. Thành phần bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất cho bé, đặc biệt là Sắt. Bánh giòn và dễ tan. Nhập khẩu từ Nhật Bản.
Bánh ăn dặm Wakodo chứa Sắt dành cho bé từ 9 tháng tuổi nhập khẩu từ Nhật. Giàu Sắt giúp hỗ trợ miễn dịch, thị giác. THƠM NGON ✅, GIÀU DƯỠNG CHẤT ✅. Giá luôn tốt tại Colorful Shop 66 Thái Hà ✅.

Bánh ăn dặm Wakodo chứa Sắt cho bé từ 9 tháng tuổi.


Bánh ăn dặm Wakodo là dòng sản phẩm rất được các mẹ yêu thích. Bánh ăn dặm thích hợp với những bé trong độ tuổi ăn dặm, giúp hỗ trợ bé ăn dặm vô cùng hiệu quả. Đó là lý do vì sao ngoài các loại bột, cháo ăn dặmbánh ăn dặm cho em bé thì các mẹ thường mua thêm bánh quy cho bé.
Bánh giàu dưỡng chất nên có thể dùng xen kẽ các bữa chính cho bé, dùng như bữa ăn phụ, đồ ăn vặt cho bé. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn và thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn nên tiệ lợi mang theo sử dụng khi cho bé đi ra ngoài, đi chơi xa cùng cả gia đình.
Bánh ăn dặm Wakodo chứa Sắt là sản phẩm mới của Wakodo. Bánh cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất, năng lượng, đặc biệt là Sắt. Sắt giúp hỗ trợ phát triển cũng như hoạt động của hệ miễn dịch và thị giác.

Bánh ăn dặm Wakodo chứa Sắt

Thêm thông tin về bánh ăn dặm Wakodo chứa Sắt cho bé từ 9 tháng tuổi.

  • Bánh ăn dặm Wakodo chứa Sắt còn bổ sung thêm Canxi giúp phát triển hệ xương răng, cải thiện chiều cao cho bé.
  • Bánh thiết kế dạng que nên rất dễ cầm, kích thích phản xạ cầm nắm cho bé.
  • Bánh có đặc điểm là dễ thấm nước bọt và dễ tan nên mẹ có thể yên tâm khi cho bé ăn. Tuy nhiên, mẹ cũng nên chú ý theo dõi bé khi ăn, không nên để bé cho quá nhiều bánh vào miệng cùng lúc nhé! Quá trình cầm nắm bánh cũng giúp bé rèn luyện và cải thiện khả năng quan sát phối hợp giữa tay và mắt. đồng thơi, cũng rèn luyện sự khéo léo, dẻo dai và linh hoạt cho đôi tay của bé.

banh-quy-wakodo-chua-sat-1
Thông tin về thành phần dinh dưỡng được in trên bao bì

banh-quy-wakodo-chua-sat-2
Bánh quy Wakodo chứa Sắt được nhập khẩu từ Nhật

banh-quy-wakodo-chua-sat-3
Bánh ăn dặm Wakodo chứa Sắt bán tại Colorful Shop
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét