Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Được thành lập từ năm 1917, với lịch sử gần 100 năm, MEIJI đã có nhiều bước đột phá trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm với công nghệ sinh sản tiền tiến, trang thiết bị và kỹ thuật đương đại, được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng khe khắt hàng đầu Nhật Bản MEIJI QUALIAS. Điều này đã giúp sản phẩm của tập đoàn MEIJI được rất nhiều khách hàng ở các quốc gia trên thế giới ưu ái và tin dùng.
sua meiji
Sữa bột MEIJI Nhật với hương vị nhẹ nhàng, khẩu vị tự nhiên và dễ thu nạpSữa MEIJI là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và thiết yếu, cho bé sự phát triển tự nhiên phù hợp với từng thời đoạn. Tất cả các sản phẩm sữa bột Meiji đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn, không chứa hóa chất. Sữa bột của tập đoàn Meiji được sinh sản dựa trên công nghệ và kỹ thuật tiên tiến. Sữa Meiji chỉ lấy vật liệu từ thiên nhiên và chỉ đưa vào những thành phần dinh dưỡng cấp thiết.

Sắt, các chất dinh dưỡng quan yếu đối với sự phát triển của thời thơ ấu. Khi qua sáu tháng, sắt được lưu trữ trong thân thể khi mới được sinh ra sẽ giảm, sẽ gây khan thảng hoặc.
Theo khảo sát kiểm tra sức khỏe và dinh dưỡng quốc gia năm 2008 năm với trẻ con 1-2 tuổi hơn 50% hàm lượng sắt-canxi không được tiếp thụ đầy đủ và đúng cách . Đặc biệt là ở các bé gái, trung bình lượng sắt tiếp thụ hằng ngày là 3.3Mg (Hàm lượng đề nghị: 4,5 mg), lượng canxi làng nhàng là 321mg (Hàm lượng đề nghị: 400 mg).
Với hàm lượng sắt 5.0Mg trong mỗi 400ml “Meiji 1~3″.Cung cấp đầy đủ lượng sắt hàng ngày.
sua meiji gold 2
Meiji 1~3″ trong 400ml Sữa mỗi ngày, bé có thể cung cấp đầy đủ cho thân thể 15 loại vitamin và khoáng chất trong chế độ ăn .
Uống meiji sau mỗi bữa ăn ,bé có thể cân bằng tốt của các loại vitamin và khoáng chất.

Cách pha sữa Meiji.

  • Với sữa Meiji số 0: Pha 20ml nước với 01 thìa gạt ngang sữa.Nước ở nhiệt độ 70 độ C.
  • Với sữa Meiji số 9 pha 40ml nước với 01 thìa gạt ngang sữa.Nước ở nhiệt độ 40 đến 50 độ C.

hướng dẫn sử dụng sữa Meiji.

Nên lấy 1 lượng nước ấm ở nhiệt độ thích hợp = 2/3 lượng sữa cần pha, cho sữa bột vào lắc tan, sau đó cho tiếp 1/3 lượng nước sôi để nguội (37 độ C) vào sao cho đạt đủ lượng sữa cần pha, lắc lại lần nữa cho bột sữa meiji tan hết. Sữa nguội xuống 37 độ mới cho bé uống (có thể ngâm bình sữa meiji đậy kín vào nước lã cho nguội nhanh).
Nguồn chia sẻ từ: http://shopsuatreem.blogspot.com/2015/04/sua-bot-meiji-thuong-hieu-nhat-oan-toan.html
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét