Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Sữa cao năng lượng Kid Essentials đang làm mưa làm gió trên thị trường và được nhiều mẹ ví như là loại sữa “thần thánh” dành cho bé chậm lên cân, bé biếng ăn. Hãy xem các mẹ phản hồi thế nào về loại sữa này nhé!
Tìm được loại sữa phù hợp với con là mong muốn của bất cứ bà mẹ nào, với những bà biếng ăn, chậm lên cân thì lại càng khó hơn.
Sữa Kid Essentials là sản phẩm của tập đoàn Nestle (Mỹ) có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng những hiệu quả mà nó mang lại cho bé từ 1 – 10 tuổi đang khiến các mẹ phát sốt.
Cùng tham khảo những quan điểm của các mẹ về loại sữa đang sốt xình xịch này mẹ nhé!

1. Khắc tinh của bé lười ăn, chậm tăng cân.

“ thực sự là hết hi vọng, từ bỏ ý định chữa bệnh biếng ăn của con gái 3 tuổi. Nên khi được giới thiệu dùng loại sữa này mình cũng không thắm thiết lắm. Cho con uống bữa đực, bữa cái vậy mà chưa đầy 1 tháng đã khác rồi. Bé chủ động đòi uống sữa Kid, đòi ăn này nọ… Như thế có hạnh phúc không cơ chứ…” – Mẹ bé Miu (Thanh Xuân – Hà Nội) san sớt.
Trong khi đó, một số bà mẹ khác lại như vớ được cọc trong việc cải thiện việc tăng cân của bé khi tìm được sữa Kid Essentials cho bé.
Chị Vân (Lạng Sơn) – “Con trai mình 3 tuổi rồi mà chỉ được có 12kg, tháng nào cân thì cũng chỉ như nhau, thậm chí còn sút nhất là sau những lần bé ốm. Cho con uống Kid Essentials được 4 tháng thì con đã lên gần 1kg rồi đấy, sung sướng khủng khiếp các mẹ ạ”.
“ mình viết quan điểm đánh giá này mong rằng mẹ nào có con biếng ăn như con mình sẽ tìm được cách giải quyết. Mình gần như phát rồ lên vì lần trước hết thấy con ăn ngon lành 1 bát cơm đầy mà không cần dồn ép hay nịnh nọt, làm trò (con mình mới hơn 2 tuổi thôi nhé), bí quyết là Kid Essentials, được các mẹ trên lamchame.Com mách nước” – Mẹ có nickname Mẹ một con san sẻ.
be uong sua

Ẳn ngon và lên cân là điều khiến các mẹ phát "sốt" vì Sữa Kid Essentials.

Kid Essentials của tập đoàn sữa Nestle có hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ khoa học, nó là công thức độc quyền của thương hiệu đến từ Hoa Kỳ. Đây chính là duyên do tại sao loại sữa này lại có khả năng giúp trẻ ăn uống ngon mồm và lên cân đều.

2. tương trợ hệ tiêu hóa tốt cho trẻ.

Chỉ cần ngó qua thành phần dinh dưỡng của sữa Kid Essentials là có thể nhận thấy hàm lượng men tiêu hóa được bổ sung là rất cao. Nó giúp cho hệ tiêu hóa của bé được tương trợ tối đa, bảo vệ đường ruột.
Cũng nhờ thế mà bé sẽ không bị táo bón, dễ tiêu. Đây chính là lý do mà nhiều mẹ cho rằng “Sữa Kid của Nestle rất mát, ngay cả bé có cơ địa nóng cũng không bị táo bón”.
Hệ tiêu hóa khỏe mạnh, làm việc tốt cũng góp phần kích thích bé thèm ăn và ăn ngon hơn nữa đấy!

Sữa Kid Essentials hỗ trợ hệ tiêu hóa nhờ cực hiệu quả.

3. Sữa Kid Essentials thơm ngon, dễ uống, không ngấy.

Kid Essentials thu hút ngay cả những bé khó tính khó nết nhất, những bé cứ thấy sữa là “lắc” cũng phải đòi mẹ uống sữa đấy!
Sữa có vị ngọt vừa phải, không ngọt gắt. Đặc biệt là rất thơm và ngậy. Đây chính là lý do tại sao trẻ em của mẹ có thể sẽ đòi uống loại sữa này cả ngày đấy. Mẹ có thể cho bé uống theo nhu cầu nhé, nhưng cũng đừng quá nhiều, sữa không được hấp thụ hết thì sẽ rất phí.
“mình có lề thói thử sữa mỗi khi đổi sữa cho con, phải nói là sữa Kid Essentials rất thơm, ngậy và sánh. Nói thật mình là người lớn mà còn mê, nữa là trẻ thơ. Đúng là cứu tinh của mình luôn vì con mình không thích uống sữa nhưng giờ ngày nào cũng 2 – 3 lần bé đòi mẹ pha sữa…” – Chị Nhung (Hoàng Mai – Hà Nội).
sữa kid essentials

Kid Essentials quyến rũ ngay cả những bé không thích sữa.

Thêm một thông báo nữa về sản phẩm mà mẹ nên biết, đó là Kid Essentials thuộc dòng sữa cao năng lượng, đầy đủ chất dinh dưỡng, tinh bột nên đảm bảo dưỡng chất và năng lượng cho bé.
Chỉ cần một cốc sữa cộng với bánh mỳ, bánh ngọt cho bé là mẹ hoàn toàn có thể im tâm về bữa sáng của bé rồi.
Sữa Kid Essentials đang được các mẹ “săn lùng” khá nhiều, mẹ hãy tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi mua và sử dụng để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành nhé!
Địa chỉ lý tưởng cho những mẹ đang quan hoài tới sản phẩm này: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 1900.63.64.61
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét