Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Nội tiết tố nữ estrogen đóng vai trò quan trọng, quyết định đến sự hình thành và phát triển cơ thể cũng như tính cách và đời sống tinh thần của người phụ nữ. Khi estrogen suy giảm sẽ khiến cuộc sống của người phụ nữ có sự đảo lộn. Do đó, cách tốt nhất là bổ sung estrogen kịp thời đáp ứng nhu cầu của cơ thể. Một trong những cách đơn giản nhất có thể áp dụng hàng ngày là bổ sung estrogen từ thực phẩm.

Bổ sung estrogen từ thực phẩm “vàng” giúp kích thích sản sinh estrogen

1.Đậu nành

Đậu nành được xếp đầu danh sách thực phẩm tốt cho nội tiết tố nữ, đặc biệt là đậu nành trong giai đoan nảy mầm. Theo nghiên cứu khoa học, tinh mầm đậu nành có chứa một lượng lớn isoflavone có cơ chế hoạt động tương tự estrogen nội sinh  kích thích sản sinh estrogen hiệu quả cho cơ thể. Lời khuyên dành cho các chị em là nên ăn đậu nành thường xuyên để bổ sung nội tiết tố nữ giúp chị em cảm nhận thấy sự thay đổi rõ rệt.


Tinh mầm đậu nành có chứa một lượng lớn isoflavone có cơ chế hoạt động tương tự estrogen nội sinh


2. Rong biển

Bổ sung estrogen từ thực phẩm rong biển là cách mà người phụ nữ Nhật Bản thường áp dụng. Rong biển có chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất có thể nấu canh hoặc ăn khô cũng rất ngon. Đây là một trong những thực phẩm  bổ sung estrogen tốt khiến phụ nữ nhật bản luôn tươi trẻ.

3. Hạt lanh

Hạt lanh cũng là thực phẩm có tác dung bổ sung estrogen hiệu quả.  Estrogen có trong hạt lanh được gọi là lignans với hàm lượng cao lên tới 85,5mg trong 28g. Không những làm tăng nội tiết tố estrogen mà hạt lanh còn giúp phụ nữ đề phòng ung thư vú, bệnh tim và ung thư tuyến tiền liệt. Vì thế, việc bổ sung estrogen từ thực phẩm hạt lanh được chị em áp dụng khá phổ biến.

Hạt lanh cũng là thực phẩm có tác dung bổ sung estrogen hiệu quả

Xem thêm: tại đây

Bổ sung estrogen từ thực phẩm bảo vệ sức khỏe


Ngoài việc bổ sung estrogen từ thực phẩm được kể trên thì để có được kết quả nhanh nhất, an toàn nhất thì chị em có thể dùng thêm thực phẩm chức năng chiết xuất 100% từ thiên nhiên như tinh chất mầm đậu nành và thảo dược quý, vừa bổ sung estrogen tự nhiên, vừa có tác dụng bảo vệ sức khỏe. Một trong những sản phẩm có thể làm được điều đó là TPBVSK Bảo Xuân.
Thành phần chính của Bảo Xuân là tinh chất mầm đậu không biến đổi gen được trồng trong vùng dược liệu của công ty Cổ phần Nam Dược theo tiêu chuẩn WHO, giúp bổ sung nội tiết tố nữ hiệu quả. Tính ưu việt của Bảo Xuân là tự bổ sung khi thiếu và tự đào thải khi thừa estrogen.
Bên cạnh đó Bảo Xuân còn chứa collagen từ cá biển sâu, giúp  cải thiện làn da, làm chậm quá trình lão hóa. Nó chỉ nhỏ bằng 1/60 Collagen thông thường nên rất dễ hấp thụ.
Năm 2012 Công ty nghiên cứu thị trường FTA công nhận Bảo Xuân là sản phẩm bán chạy số 1 Việt Nam. Đến năm 2016 FTA công nhận Bảo Xuân là sản phẩm số 1 về hiệu quả và tác dụng nhanh với  97% khách hàng cảm nhận rõ ràng hiệu quả chỉ sau 42 ngày sử dụng.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét