Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

Quan hệ bị đau rát là hiện trạng mà nhiều phụ nữ hay gặp phải, đặc biệt là với những phụ nữ đến từ 30 tuổi trở đi – nhóm đối tượng có nguy cơ bị khô âm đạo rất cao. Tuy nhiên, số đông chị em đều không nắm rõ được thủ phạm của hiện trạng này cũng như không biết cách cải thiện tình hình bằng cách nào.
  1. thủ phạm khiến cho phụ nữ bị đau khi quan hệ
Có rất nhiều thủ phạm Khác nhau gây nên trạng thái phái nữ quan hệ bị đau rát. Tuy nhiên, dưới đây chính là các thủ phạm hay gặp nhất.
  • Khô âm đạo
Khô âm đạo khiến cho việc quan hệ trở thành khó khăn, làm phụ nữ bị đau rát vì dịch nhờn tiết ra không đủ bôi trơn. Nếu chị em phụ nữ bị khô âm đạo quá nặng thì có cảm giác vô cùng đau đớn, không thể quan hệ được.
Nhóm chị em phụ nữ có nguy cơ bị khô âm đạo tốt nhất là: chị em đến từ 30 tuổi trở đi, chị em tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh .
Kết quả hình ảnh cho khô âm đao
Khô âm đạo khiến cho phụ nữ bị đau khi quan hệ
  • Quá nóng vội
Nhiều cặp vợ chồng bỏ qua màn dạo đầu do quá nóng vội khiến cho âm đạo không kịp tiết dịch nhờn để bôi trơn, quan hệ tạo ra sự cọ sát khiến cho chị em phụ nữ bị đau.
  • phái nữ bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, âm đạo
phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa thì mô âm đạo bị tổn thương, quan hệ tại thời điểm này khiến quý bà bị đau và còn khiến cho tình hình bệnh nghiêm trọng hơn.
  • Do sai tư thế
Quan hệ với những tư thế khó thường khiến cho chị em phụ nữ và chồng mình khó kết hợp, hoặc nếu mạnh bạo quá cũng có thể khiến chị em phụ nữ bị đau, bị tổn thương.
hơn thế nữa, quý bà cũng có thể gặp phải hiện trạng quan hệ bị đau rát nếu như kích cỡ của “cô bé” quá nhỏ so với “cậu bé”
  1. chị em phụ nữ nên làm cho gì khi quan hệ bị đau rát?
  1. tăng khô âm đạo
Bất cứ chị em nào cũng có nguy cơ bị khô âm đạo và đối mặt với nguy cơ bị đau rát khi “yêu”. Cho nên, nếu như muốn cải thiện hiện trạng bị đau thì nên giải quyết chứng khô âm đạo. Trong số những Nguyên nhân gây nên trình trạng khô âm đạo thì thiếu hụt nội tiết tố estrogen chính là Nguyên nhân phổ thông nhất.
Có vô số loại thực phẩm trong thiên nhiên rất giàu estrogen mà chị em có thể sử dụng để bổ sung estrogen cho cơ thể như: đậu, các loại rau cải màu xanh đậm, các loại quả mọng, tỏi, hạt lanh, súp lơ xanh…
Tuy nhiên, chị em nên sử dụng sản phẩm bổ sung estrogen tổng hợp từ các loại thực phẩm kể trên, đặc trưng là đậu nànhbởi nó giúp mang lại hiệu quả nhanh hơn và đảm bảo an toàn với sức khỏe phụ nữ.
Thực phẩm Bảo vệ Sức khỏe Bảo Xuân là viên uống bổ sung estrogen đến từ mầm đậu nành dược liệu giúp cân bằng nội tiết đi đầu tại Việt Nam hiện nay.
Sản phẩm giúp cân bằng nội tiết, tăng dịch tiết âm đạo, giảm khô âm đạo, nâng cao chất lượng đời sống sinh lý nữ.
Bảo Xuân giúp giảm khô âm đạo, tăng sinh lý nữ
đặc biệt, Bảo Xuân còn giảm thiểu tích mỡ vùng bụng và đùi giúp quý bà có vóc dáng thon gọn, tự tin hơn khi gần gũi chồng.
phụ nữ có thể xem thêm thêm thông tin về đời sống sinh lý nữ, chứng khô âm đạo cũng như thông tin về sản phẩm tại hotline miễn phí của Bảo Xuân: 18006316.
  1. chăm sóc cho màn dạo đầu
Màn dạo đầu càng lâu thì càng giúp kích thích âm đạo tiết nhiều dịch nhờn hơn và có khả năng co bóp có lợi hơn. Đến từ đó giúp giảm trạng thái quan hệ bị đau rát cho phụ nữ
  1. phòng tránh các bệnh phụ khoa
quý bà nên chủ động đi khám phụ khoa định kỳ để phòng tương đương kịp thời phát hiện và trị những loại các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Đặc trưng là nhóm chị em đã lập gia đình, chị em phụ nữ đã quan hệ tình dục là có nguy cơ bị viêm nhiễm rất cao.
Có thể bạn quan tâm: Cách trị rụng tóc
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét