Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Túi ngủ có chân hình voi xanh mềm mại giá siêu rẻ. Túi ngủ có chân hình voi xanh thiết kế đặc biệt mang đến cho bé một giấc ngủ ngon, ấm áp. Túi ngủ cho bé chính hãng, giá tốt bán tại Colorful Shop.

Túi ngủ thông thường đã quá đỗi quen thuộc với các bà mẹ Việt Nam, nay Colorful đã nhập thêm về nhiều loại túi ngủ có chân với các hình nhân vật siêu dễ thương. Chắc chắn các bé sẽ thích ngay lần gặp đầu tiên mẹ mua về.
Túi ngủ có chân hình voi xanh không chỉ giữ ấm mà cực kỳ thuận tiện cho bé cử động, nằm nhiều tư thế thoải mái trong lúc ngủ hay ngay cả bé di chuyển trong nhà cũng đều dễ dàng nhé!

Thiết kế tuyệt vời của túi ngủ có chân voi xanh.

Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt sử dụng hình ảnh chú voi đáng yêu và màu xanh khỏe khoắn phù hợp cho bé trai và bé gái, túi ngủ có đủ cỡ khác nhau theo độ tuổi và chiều cao của bé.
+ Size S : cho bé 1 tuổi, chiều cao 80 cm
+ Size M : cho bé từ 2 đến 3 tuổi, chiều cao 90 cm.
+ Size L : cho bé từ 3 đến 4 tuổi, chiều cao 100 cm.

Túi ngủ có chân hình voi xanh bán tại Colorful Shop


=> Ngoài màu xanh thì hãng còn cho ra túi ngủ có chân màu hồng hình chim hồng cũng rất dễ thương, mẹ có thể tham khảo thêm.

- Túi ngủ có chân voi xanh sử dụng chất liệu cao cấp, vải cotton mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.
Túi ngủ có chân được may rất cẩn thận, đường chỉ dai bền nên mẹ có thể giặt máy thoải mái mà không lo bị xù lông, sờn chỉ hay bạc màu.
- Khóa kéo ở giữa mềm trải dài từ dưới lên đến kín cổ, ống tay và ống chân bo gấu giúp ngăn ngứa gió luồn vào bên trong làm lạnh bé.


Túi ngủ có chân hình voi xanh mềm mại an toàn cho bé

Công dụng của chiếc túi ngủ có chân voi xanh dành cho bé.

- Hầu hết các bé khi ngủ thường đạp chăn một cách vô thức, điều này có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ như bé sẽ khó chịu, quấy khóc, nguy hiểm hơn sẽ gây ra ngạt thở và không tốt cho sức khỏe của bé. Giờ đây, chỉ với chiếc túi ngủ có chân tình trạng này sẽ được biến mất.
- Đặc biệt, sản phẩm có thể thay thế chiếc chăn đắp thường ngày, cho bé cựa quậy và di chuyển được nhiều hơn.
- Tùy tình hình thời tiết mà mẹ có thể đắp thêm chăn cho bé. Đặc biệt, dùng túi ngủ có chân bé sẽ ngủ ngoan hơn và tránh bị lạnh suốt đêm, tránh được cách bệnh về đường hô hấp, viêm phổi...
- Một món quà ý nghĩa dành cho bé trong những dịp sinh nhật, quà noel... thì thật là tuyệt vời. Hay chỉ đơn giản là thay lời yêu thương, quan tâm từ mẹ dành cho bé.  
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét