Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Quan hệ bị khô là một trong số những biểu hiện chứng tỏ những chị em phụ nữ đã và đang bị tình trạng khô âm đạo. Nhiều phụ nữ đã chọn cách âm thầm chịu đựng vì nhận thấy hoang mang khi nói ra, san sẻ với người khác. Tuy nhiên, nếu như hiện trạng này kéo dài sẽ gây tác động nghiêm trọng đến sức khỏe sinh lý quý cô tương tự hạnh phúc mỗi gia đình. Vậy làm thế nào khi quan hệ bị khô? Cách khắc phục sẽ được chỉ rõ trong Bài viết sau
Chất nhờn âm đạo vô cùng quan trọng đối với quý cô.
Khô âm đạo được hiểu là tình trạng không đủ bài tiết hoặc không tiết ra chất nhờn, tạo độ ẩm ướt khi quan hệ tình dục. Điều này sẽ làm giảm khoái cảm, giảm ham muốn, khiến người vợ bền lâu bị lãnh cảm với chính người chồng của mình.
những Nguyên nhân dẫn đến trạng thái quan hệ bị khô
1. Nguyên nhân bên ngoài
- Do tâm lý không dài lâu, thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng dài ngày.
- Sinh hoạt không lành mạnh như ngủ không đủ giấc, uống ít nước, lười tập luyện thể thao, sử dụng những chất kích thích.
- Vệ sinh vùng kín không đúng cách, lạm dụng thụt rửa âm đạo.
- Chữa các bệnh sử dụng thuốc có thành phần gây ức chế estrogen.
- Viêm nhiễm phụ khoa kéo dài.
2. Nguyên nhân bên trong
Do sự suy giảm nội tiết tố nữ diễn ra
Estrogen đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể chị em. Đặc biệt hormone này giúp duy trì chất nhờn, độ đàn hồi, cân bằng độ pH của âm đạo. Khi sự dị ứng trong quan hệ lên cao thì đồng nghĩa chất nhờn sẽ tiết ra nhiều hơn, bôi trơn đơn giản hơn, tránh được sự đau rát, chảy máu khi quan hệ. Có thể nói, sự suy giảm nội tiết tố nữ là thủ phạm chính dẫn đến trạng thái khô âm đạo quý bà.
Tìm cách khắc phục mau chóng làm cho như thế nào khi quan hệ bị khô?
1. Phương pháp chữa trị bên ngoài
- trao đổi, chia sẻ hiện trạng của bản thân với chồng để tìm được sự thấu hiểu, cảm thông.
- sử dụng gel bôi trơn hoặc vitamin E thiên nhiên để giải quyết cuộc yêu. Tuy nhiên giải pháp này chỉ mang tính tạm thời.
- Xây dựng màn dạo đầu hoàn hảo, chuẩn bị tâm lý thật tốt trước khi thao tác vào cuộc yêu.
- Khám định kỳ bác sĩ 6 tháng/lần để nhận được sự phúc đáp Tốt nhất.
- Uống đủ lượng nước quy định mỗi ngày, sinh hoạt cuộc sống hàng ngày lành mạnh.
2. Giải pháp chữa điều trị bên trong
Có thể nói, sự suy giảm nội tiết tố nữ chính là “thủ phạm” khiến cho quan hệ bị khô rát, khó chịu. Lúc này, cách chữa ổn định, triệt để hiện trạng này không còn là gel bôi trơn nữa, mà thay vào đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân. Đây là một sản phẩm đang được hàng triệu các phái nữ khắp cả nước tin sử dụng cũng như các chuyên gia bác sĩ khuyến khích sử dụng hàng ngày.
Viên uống Bảo Xuân được bảo chế đến từ thảo dược, an toàn tuyệt đối cho chị em tuổi sau 30, tiền mãn kinh, mãn kinh, sau sinh... Thành phần chính chứa tinh chất mầm đậu nành giàu estrogen thực vật kết hợp cùng nhiều dược liệu quý khác... Có tác dụng cân bằng estrogen lâu bền, giảm trạng thái khô âm đạo, quan hệ không còn bị đau rát, khó chịu, tăng chất lượng cuộc yêu, tăng ham muốn và giảm những triệu chứng do tuổi mãn kinh gây ra.
Description: https://lh5.googleusercontent.com/bCDmXum_rB7sh_vsAuAuKq2SFVlm-xzLeQq6fGgCVAt0TWZ6Ftj1B-3DyGWB0MEq_gwJn_QHyhcmvAs8J68Os3gA2XsxmbZ4SQj9zSjqrRygqZtVf6FZiROy0t5JHjtIf0_GNShy
Bảo Xuân giữ gìn nét xuân.
Bảo Xuân được đóng vỉ ở dạng viên nang tiện lợi dễ áp dụng theo, hấp thu nhanh vào cơ thể, chi phí khá thích hợp với túi tiền người Việt và vô cùng lành tính với cơ chế tự đào thải khi quá nhiều và bổ sung khi thiếu nên phụ nữ có thể mua uống ngay mà không cần đơn kê của bác sĩ.
Viên uống Bảo Xuân không phải là thuốc được sản xuất vì công ty Nam Dược. Những phái nữ cần trả lời thêm về sản phẩm Bảo Xuân có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 18006316 (miễn phí cước gọi)
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét