Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Rau chân vịt là một loại thực phẩm rất quen thuộc trong những bữa ăn hàng ngày của gia đình Việt. Ngoài chức năng bổ sung năng lượng cho những hoạt động hàng ngày, rau chân vịt còn có chức năng tăng cường sinh lý nữ rất công hiệu.
kết hợp với sự phát triển của xã hội, chứng những bệnh yếu sinh lý của chị em ngày càng trở lên phổ biến. Độ tuổi mắc chứng yếu sinh lý nữ cũng ngày một trẻ hoá. Đồng thời, khi phụ nữ thao tác vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, buồng trứng bắt đầu có biểu hiện hoạt động một cách trì trệ, lượng hoóc môn sinh dục nữ estrogen tiết ra ngày một ít về số lượng và kém về chất lượng. Trước tình trạng đó, việc tăng cường sinh lý nữ là điều vô cùng cấp thiết.
Có rất nhiều những biện pháp tăng cường sinh lý nữ để quý cô thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên biện pháp dùng những loại thực phẩm bổ sung trong chế độ dinh dưỡng qua những bữa ăn hàng ngày được quý bà lựa chọn nhiều hơn cả. Dưới đây xin giới thiệu cách nấu món canh rau chân vịt ngon miệng đồng thời giúp tăng cường sinh lý nữ hiệu quả.
Thành phần dinh dưỡng của rau chân vịt
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWPNibldHDR4OsIzO1_6kyI7_i9PuRA_dy4eWV8N-4kwa4TNB24sQlTtxdIqSRV19p5MA_XnxT06y7w7okNNARFEAJVPfPiQ3uf4r6pHQGTq4xELFxOikzkLDpH-JlZtUtFqzJd3NrQWA/s640/Cai-bo-xoi.jpg
Rau chân vịt hay còn gọi là cải bó xôi
Rau chân vịt hay còn được gọi là cải bó xôi, rau bắp xôi, rau nhà chùa, rau bina. Trong rau chân vịt là nguồn cung cấp vitamin dồi dào với khoảng 20 loại vitamin và khoáng chất trong đó có nhiều loại vitamin rất cần thiết với cơ thể con người như A, C, E, B6. Trong rau chân vịt chứa rất ít chất béo bão hòa cholesterol nhưng lại là nguồn cung cấp axit béo thực vật omega 3 vô cùng dồi dào.
đặc biệt, magiê có trong rau chân vịt có tác dụng làm giãn mạch máu, tốt cho quá trình lưu thông tuần hoàn máu đến tất cả các bộ phận trong cơ thể trong đó có cả bộ phận sinh dục nữ, giúp phái nữ tăng cường sinh lý nữ, kích ứng ham muốn một cách hữu hiệu.
Tuy nhiên cũng cần chú ý trong quá trình dùng bởi thành phần của rau chân vịt có chứa nhiều axit oxalic do đó những người mắc chứng sỏi thận chúng ta không nên sử dụng quá nhiều loại rau này.
phương pháp chế biến món canh rau chân vịt ngon miệng giúp tăng cường sinh lý nữ
những nguyên liệu cần chuẩn bị gồm có:
  • 1 bó rau chân vịt
  • Thịt nạc băm hoặc xay
  • Nấm rơm, có thể đổi loại nấm khác tuỳ thích
  • những loại gia vị dùng để nêm nếm như muối, tiêu, nước mắm, hạt nêm.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg2eXIFJWkRtfiup8G80qk9bYcbUEStR8325BW0r4UmVsLmXLoxDA4TXFli9q-iKZz9MWB29DzorfsUd8n7t30xwlPDcVGQ_by3Hb09x9TR3SoYg_ZM77kyBgan6Cryz7y66l6A3QAkWGc/s640/canh-rau-ch%25C3%25A2n-v%25E1%25BB%258Bt-n%25E1%25BA%25A5m-v%25C3%25A0-th%25E1%25BB%258Bt-b%25E1%25BA%25B1m.jpg
cải thiện cường sinh lý nữ với canh rau chân vịt ngon miệng, dễ làm cho

Thực hiện:
Rau chân vịt đưa nhặt rửa sạch rồi để cho ráo nước sau đó thái nhỏ.
Nấm rửa sạch, sơ chế qua rồi cắt miếng nhỏ vừa ăn.
Thịt heo băm hoặc xay ứng dụng ướp với gia vị trong thời gian khoảng 15 phút.
Cho thịt đã ướp và nồi nước lạnh, đun to lửa tới khi nước sôi thì vặn nhỏ lửa lại. Hớt bọt thường xuyên để nước canh được trong.
Khi thịt đã chín, lần lượt cho nấm và rau chân vịt vào rồi đun tiếp khoảng 3 đến 4 phút.
Thêm gia vị sao cho vừa ăn.
Cuối cùng bạn đã có một bát canh rau chân vịt ngon miệng, bổ dưỡng nhưng mà có tác dụng cải thiện cường sinh lý nữ rất hiệu quả. Bạn có thể ăn vã hoặc ăn với cơm đều được. Nếu có điều kiện có thể ăn một cách thường xuyên.
tăng cường sinh lý nữ với Bảo Xuân
Ngoài việc sử dụng món rau chân vịt hàng ngày quý cô có thể kết hợp sử dụng cùng viên uống Bảo Xuân để đạt được kết quả có lợi và nhanh hơn.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEitzIuxvxJFtDmseI03ESs58BdAXjgjoSuKQcQp2xOmVDj_hiEwkSyb-Z4pMuoAhghn8ZY2QcsKlSmVeiPdJp1k3LB9ZvuseP5xgblMSdJ2Fa7z0-Tk9dYMbId5g61kJBijhXlBQMdAcBI/s1600/vien-uong-bao-xuan.jpg
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân với thành phần 100% từ thiên nhiên… có tác dụng cải thiện cường estrogen cho cơ thể. Bảo Xuân giúp bạn mau chóng loại bỏ những dấu hiệu do yếu sinh lý nữ gây ra như mất ngủ, da khô ráp, tóc và móng giòn dễ gãy, mất cảm giác ham muốn, rối loạn kinh nguyệt, khô rát khi quan hệ…
Bảo Xuân đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại 2 các bệnh viện đi đầu ngành phụ sản ở Việt Nam và là sản phẩm duy nhất được hội sản phụ khoa khuyên sử dụng.

Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét