Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Nội tiết tố nữ estrogen là hormone quan trọng tạo lên vẻ đẹp, sự trẻ trung và quyết định tính cách của người phụ nữ. Sau tuổi 30 quá trình lão hóa thiên nhiên sẽ kéo theo suy giảm nội tiết tố nữ. Các vết nám da, sạm da sẽ xuất hiện theo chiều hướng tăng dần, hiện tượng khô rát thường xuyên xảy ra hơn. Sức khoẻ giảm sút, nguy cơ mắc những bệnh như tim mạch cao, huyết áp, đái tháo đường, ung thư… Vậy bổ sung nội tiết tố nữ là điều cần thiết, nhưng bổ sung ntn cho đúng và an toàn, thắc mắc đó sẽ được phúc đáp trong thông tin sau.
Một số cách bổ sung nội tiết tố nữ bằng thực phẩm tự nhiên rất hữu hiệu cơ mà tuyệt đối an toàn cho quý cô

Đậu nành

Thực phẩm giúp cải thiện cường nội tiết tố nữ đứng đầu là đậu nành. Đây là loại thực phẩm giúp bổ sung nâng cao sinh lý nữ vô cùng hữu hiệu.
kỹ thuật chứng minh có 24mg isoflavo trong một cốc sữa mầm đậu nành. Tuy nhiên, isoflavones trong đậu nành tồn tại dưới dạng liên hợp rất khó hấp thu và có hoạt tính sinh học thấp. Hàm lượng estrogen thảo dược trong tinh chất mầm đậu nành cao và dễ hấp thụ hơn.

Hạt lanh

Bên trong hạt lanh có chứa các phytoestrogens được gọi là lignans, có thể đề tránh những bệnh tim, ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt. Hạt lanh có hàm lượng phytoestrogens cao – khoảng 85,5mg trong 28g hạt lanh.

Hạt hướng dương, hạt điều, hạt lạc (đậu phộng)

những thực phẩm này rất gần gũi trong đời sống hàng ngày, đây là nguồn bổ sung estrogen dễ kiếm cho phái đẹp.
Ngoài những thực phẩm bổ sung nội tiết tố nữ bạn vẫn cần thường xuyên luyện tập thể dục, đi bộ, bơi có thể giữ gìn thân hình thon và xương chắc khỏe hơn.
những loại rau xanh
Trong những loại rau xanh có chứa vitamin C, canxi và folate… vô cùng tốt cho sự phát triển của buồng trứng. Nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển những nang trứng, có ích cho sức khỏe sinh sản của người chị em phụ nữ.
thành ra, bạn nên bổ sung các loại rau xanh để buồng trứng được phát triển có lợi như: bông cải xanh, rau bina, bó xôi, mồng tơi…. Và các loại rau có màu xanh đậm cũng sẽ giúp ích sự hình thành và phát triển của buồng trứng.
Bổ sung nội tiết tố nữ bằng thực phẩm công dụng.
Trong những biện pháp bổ sung Estrogen thì vấn đề bổ sung Estrogen thiên nhiên từ thực phẩm công dụng có xuất xứ tự nhiên sẽ bổ sung hàm lượng nội tiết tố rất cao, không gây ra tác dụng phụ và có tác dụng từ đến từ, không làm cho ảnh hưởng tới quá trình sản xuất ra estrogen nội sinh. Sản phẩm cải thiện nội tiết tố nữ có tác dụng cân bằng estrogen một cách tự nhiên và rất an toàn. Có thể dùng với phái nữ tuổi tiền mãn kinh hay mãn kinh, dùng thường xuyên sẽ bổ dưỡng kèm theo tác dụng làm cho đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân, giải quyết các dấu hiệu mãn kinh, tiền mãn kinh và cách ngừa được các bệnh lý như loãng xương, huyết áp…
vì thế, khi sử dụng thực phẩm công dụng bổ sung nội tiết tố nữ sẽ đảm đương nhiệm vụ bổ sung Estrogen cho cơ thể của bạn một cách an toàn và hữu hiệu. Để biết thêm hãy gọi điện đến số 18006316 (miễn phí cước gọi) để được những chuyên gia của chúng tôi giải đáp miễn phí nhé.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét