Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Bộ mũ và kính bơi Bestway 26026 giúp bảo vệ mắt và tóc bé không bị viêm nhiễm, khô xơ, hư hại bởi do chất tẩy độc hại từ bể bơi. Mũ và kính được khiến từ chất liệu cao cấp, tránh tia UV, an toàn cho con yêu học bơi hiệu quả.
Bộ mũ và kính bơi Bestway 26026 cho bé từ 7 tuổi trở lên. Kính bơi chống tia UV ✅, mũ bơi co giãn tốt giúp bé HỌC BƠI HIỆU QUẢ ✅, an toàn cho con yêu ✅. giảm giá ✅ sản phẩm được bán tại Colorful Shop 66 Thái Hà.

Bộ mũ và kính bơi Bestway 26026 cho bé yêu tập bơi an toàn.

Bơi lội luôn là nơi thoải mái nhất trong những ngày hè oi bức nhưng trước khi xuống nước bạn không chuẩn bị cẩn thận sẽ để lại những điều không mong muốn. Ngoài đồ quần áo bơi thì một trong những phụ kiện quan trọng phải kể đến chính là bộ mũ và kính bơi Bestway. Sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt của bé không bị viêm nhiễm và mái tóc không bị khô cứng, hư tổn do nhiều do nhiều yếu tố độc hại ở bể bơi, biển nơi bạn tắm.
Đối với các bé, bộ mũ và kính bơi Bestway 26026 còn là cánh tay đắc lực giúp bé học bơi an toàn cho trẻ và hiệu quả. Với thiết kế đẹp mắt, hình ảnh sinh động, dễ sử dụng cho bé 7 tuổi trở lên tha hồ vùng vẫy, vui chơi trong nước.

Đặc điểm nổi bật của Bộ mũ và kính bơi Bestway 26026.

- Độ tuổi : con trai và con gái của bạn trên 7 tuổi (đủ cỡ).
Bộ mũ và kính bơi Bestway 26026 làm cho từ chất liệu cao cấp, không chứa chất độc hại, không kích ứng da, tuyệt đối an toàn cho bé cho sức khỏe của bé.
- Mũ và kính bơi còn là dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu giúp bé học bơi hiệu quả thích hợp dùng cho bé bơi, du lịch biển hoặc dùng phao bơi em bé tại nhà cho bé.
Bộ mũ và kính bơi Bestway 26026
Kính bới cho trẻ em
1. Kính bơi siêu nhẹ siêu bền.
- Sản phẩm siêu nhẹ, chịu va đập mạnh, chống xước tốt và siêu bền.
khiến từ nhự PP, lớp phủ mắt kính giúp bảo vệ đôi mắt của bé tránh khỏi tia cực tím, bụi bẩn và chất tẩy rửa độc ở bể bơi.
- Đệm viền 2 mắt mềm miết kín không làm cho hẳn đỏ da bé, đủ chặt để nước không lọt vào trong làm ảnh hưởng đến mắt người dùng.
Kính bơi Bestway giúp bạn quan sát dễ dàng trong nước ở những góc thật nhất, rộng và không khiến cho ảnh hưởng đến thị lực của trẻ.
- Dây đeo đầu silicon mềm mại, co giãn tốt, độ dài dây điều chỉnh vừa với nhiều kích cỡ đầu to nhỏ.
Bộ mũ và kính bơi Bestway 26026 chống tia UV
Bộ mũ và kính bơi Bestway 26026 nhập chính hãng
2. Mũ bơi co giãn đa chiều.
- Mũ ôm sát đầu, co giãn đa chiều, không gây đau đầu bé khi đội.
Mũ bơi Bestway giúp bé chống ướt tóc, bị khô xơ, hư hại bởi những chất tẩy dưới bể bơi.
Bộ mũ và kính bơi Bestway 26026 thiết kế đẹp mắt, in hình chú cá xinh xắn siêu dễ thương có 3 màu : cam, xanh, vàng cho bạn tha hồ lựa chọn.
~~> Bạn có thể tham khảo thêm một số phụ kiện đồ bơi cần thiết khác như:
Kính bơi Bestway 21052
Mũ bơi Intex 55991
Phao tròn Disney 91023 (Minie)
...
**Các màu của sản phẩm.
Bộ mũ và kính bơi Bestway 26026 màu vàng
Bộ mũ và kính bơi Bestway 26026 màu cam
Bộ mũ và kính bơi Bestway 26026 màu xanh
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét