Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Bị rối loạn tiêu hóa có sốt không? Là câu hỏi hôm nay chúng tôi nhận được trong khoảng mẹ Nguyễn thúy hằng, đây cũng là thắc mắc của nhiều mẹ nhất là trong mùa hè này khi trường hợp rối loạn đường tiêu hóa cải thiện cao. Câu hỏi của bạn được bác sĩ trả lời như sau:

Hỏi: Con tôi 5 nay 12 tuổi Tuy nhiên cháu cực hay bị rối loạn tiêu hóa đầy bụng, tiêu chảy táo bón sau đó dùng thuốc thì các dấu hiệu giảm nhẹ không có gì nghiêm trọng. nhưng 2 hôm nay cháu cũng bị đấy bụng tiêu chảy thường xuyên thế nhưng lại kèm theo sốt trong khoảng 38,5 – 39 độ C thực hiện tôi rất lo lắng. Mong bác sĩ trả lời giùm chứng rối loạn tiêu hóa với bị sốt không vậy hay cháu đang mắc bệnh gì khác.”

( Nguyễn Thúy Hằng – Hà Nội)
trả lời bác sĩ:
Chào chị! trẻ nhỏ chưa với hệ thống miễn dịch đường ruột hoàn chỉnh nên việc trẻ em bị những chứng rối loạn tiêu hóa. Đây là hội chứng gây ra bởi sự co thắt không đều của những cơ vòng trong đường ruột dẫn đến Tình trạng co bóp mạnh gây đau bụng, tiêu chảy, đầy bụng, ăn không tiêu,…


→ Xem ngay:
Rối loạn tiêu hóa có bị sốt không?
Ngoài các các dấu hiệu trên thì 1 vài trường hợp người bị rối loạn tiêu hóa có kèm theo sốt nhẹ hoặc sốt cao, làm toàn thân mệt mỏi, xanh xao. Tuy nhiên sốt không phải là các dấu hiệu thường xuyên của chứng rối loạn tiêu hóa và sốt cao cũng cảnh báo với việc cơ thể đang bị viêm một vùng nào đó, phản ứng chống viêm thực hành nhiệt độ thân thể tăng cao. bởi vậy khi bị rối loạn tiêu hóa kèm theo sốt hoàn toàn bạn không nên xem thường, vì có khả năng ngoài chứng rối loạn tiêu hóa người mắc bệnh đang mắc phải một số bệnh khác kèm theo. Cách tối ưu là cần mang người mắc bệnh tới bệnh Cơ sở sớm,các bác sĩ sẽ thăm khám tìm ra Căn nguyên để chữa trị kịp thời nhất.

hoàn toàn chúng ta không nên tự ý mua thuốc hạ sốt về áp dụng vì dùng thuốc không đúng chuyên môn và lạm dụng thuốc có khả năng gặp phải tác dụng phụ không có ích, tác động nghiêm trọng tới sức khỏe. tham khảo một số bệnh Trung tâm uy tín và áp dụng con em mình tới khám khi gặp phải Tình trạng rối loạn đường tiêu hóa kèm theo sốt để biết cách xử lý thon gọn tùy theo từng trường hợp khác biệt nhé!

Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét