Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Đối với các phái nữ bị thiếu hụt nội tiết tố nữ thì sử dụng các loại thực phẩm bổ sung estrogen vào thực đơn hàng ngày chính là cách tăng lượng estrogen đến từ thiên nhiên và bảo đảm an toàn. Vậy đâu là những loại thực phẩm giàu estrogen mà phái nữ không nên bỏ qua!
  1. Đậu nành – loại thực phẩm bổ sung estrogen bậc nhất cho phụ nữ
Đối với những quý bà muốn bổ sung estrogen tự nhiên đến từ thực phẩm thì chắc chắn không thể bỏ qua đậu nành. Đây chính là loại thực phẩm giàu estrogen nhất trong thiên nhiên.
Hoạt chất isoflavones tìm thấy trong đậu nành có tác dụng giống như như estrogen trong cơ thể quý bà. Điều thú vị là Isoflavone rất an toàn với sức khỏe, không có tác dụng phụ. Thêm vào đó, nó còn có khả năng tự đào thải nếu cơ thể Dư thừa.
quý bà thường sử dụng tinh chất mầm đậu nành để đem đến hiệu quả khi muốn bổ sung nội tiết tố estrogen. Một điều chị em nên chú ý là chọn lựa sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc nguồn gốc giống như chất lượng sản phẩm để bảo đảm tính hiệu quả cũng như an toàn khi sử dụng.
Kết quả hình ảnh cho đậu nà nh
Đậu nành là loại thực phẩm bổ sung estrogen bậc nhất cho chị em
Nhắc tới việc bổ sung estrogen từ tinh chất mầm đậu nành ngày nay thì hàng triệu quý cô Việt chọn viên uống Bảo Xuân. Thành phần chứa tinh chất mầm đậu nành đến từ 100% đậu nành thuần chủng (đậu nành dược liệu).
Ngoài tinh chất mầm đậu nành, Bảo Xuân còn chứa nhiều thành phần với lợi ích bổ dưỡng như:
  • Bài thuốc Tứ vật thang: điều hòa kinh nguyệt
  • Vitamin E thiên nhiên, Collagen: làm cho đẹp da
  • Lô Hội : chống lão hóa
  • Nhân sâm : bồi bổ cơ thể, giảm căng thẳng và mệt mỏi
Viên uống cân bằng nội tiết Bảo Xuân bổ sung estrogen thảo dược cho chị em
quý bà đang cần bổ sung estrogen có thể tìm hiểu thêm Bảo Xuân, đây là viên uống cân bằng nội tiết được kiểm nghiệm lâm sàng vì các bệnh viện Phụ sản Trung Ương và được Hội Sản Phụ Khoa Việt Nam khuyên sử dụng. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại hotline miễn phí : 18006316.
  1. Cá hồi
Cá hồi là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, đặc trưng là axit béo có tác dụng giúp cân bằng lượng estrogen trong cơ thể. Bởi vậy, chăm chỉ ăn cá hồi cũng là cách giúp tăng lượng nội tiết tố nữ cho chị em phụ nữ.
Thêm vào đó, cá hồi cũng rất dễ chế biến, hương vị khá hấp dẫn. Chị em phụ nữ có thể chế biến thành nhiều món không giống nhau.
  1. các loại trái cây khô
những loại quả khô không chỉ giàu estrogen mà còn chứa hàm lượng lớn chất xơ và vitamin C giúp cải thiện sức đề kháng cho chị em phụ nữ.
Ẳn trái cây khô còn có tác dụng giúp quý bà có vóc dáng thon gọn và săn chắc.
Hình ảnh có liên quan
Trái cây khô rất có lợi cho những quý cô muốn cải thiện lượng estrogen trong cơ thể
Ngoài những loại thực phẩm kể trên, quý bà cũng có thể bổ sung thêm các loại thực phẩm bổ sung estrogen như: hạt lanh, những loại hạt họ đậu, tỏi, những loại rau lá xanh…
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét