Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

phái nữ khá lo ngại khi cơ thể rơi vào hiện trạng thiếu hụt, suy giảm nội tiết tố estrogen. Để khắc phục hiện trạng này ngoài cách là quý cô dùng thuốc thì phái nữ có thể bổ sung nội tiết tố nữ tự nhiên bằng các thực phẩm có mặt trên thị trường trong cuộc sống hàng ngày.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhrfv5SBM5uMyOOLPrI2_ZVDX1UNOtLgX-dj62crpSOlOc7mhbwuIhCe1HXQzHUQzFPOQvaJ8Ar0jokymOs07Dq_vO6kIpIL8z41J5c9djsoplmXCzilxC3u4x_kcRxbpW1Cw3lGRMGPHI/s640/phu-nu0.jpg
phái nữ bổ sung estrogen để giữ nét đẹp

Vậy thiếu hụt hay suy giảm nội tiết tố nữ estrogen nên ăn gì? Quý cô có thể đọc thêm 1 số loại thực phẩm dưới đây:
  1. Đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhIL3KMrtaAJWzb9ApanJchvurV50U44s9u760ksZffmhG6mu8ch-LvR4nVocjwMhh5SLMl3e6o0mdZlIg2fA3f1R29JKx1ISrx49WfYpXjKqrallU3bzQgJo6E_mYOqdcpx4ufNxInTk8/s1600/Dau-nanh-la-thuc-pham-hang-dau-giup-tang-estrogen-cho-nu-gioi.jpg
Đậu nành - top 1 thực phẩm giúp bổ sung nội tiết tố nữ
Không phải ngẫu nhiên mà đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành được liệt kê vào top 1 các thực phẩm bổ sung estrogen Tốt nhất cho chị em. Mà bởi đậu nành đặc trưng là đậu nành ở giai đoạn nảy mầm có chứa hàm lượng lớn isoflavo - hợp chất có tác dụng tương tự như estrogen nội sinh trong cơ thể. Chính vì vậy, nếu như trong thực đơn hàng ngày của chị em phụ nữ thường xuyên có đậu nành và các chế phẩm đến từ đậu nành sẽ giúp chị em giúp bổ sung và cân bằng estrogen hiệu quả trợ giúp có lợi các vấn đề về sinh lý nữ, ngăn ngừa bệnh u xơ tử cung, tình trạng lão hóa, ung thư vú tương tự bệnh rối loạn nội tiết khác khi bước vào tuổi mãn kinh.
2. Súp lơ xanh
Cá nghiên cứu mới đây nhất chỉ ra rằng, súp lơ cũng chứa phytoestrogen (estrogen thảo dược) giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ công hiệu.
Súp lơ cũng có khá nhiều cách chế biến như: súp lơ xào, súp lơ luộc, nấu canh… nên quý cô có thể dễ dàng bổ sung trong thực đơn hàng ngày mà không sợ ngán.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjdU66PoClD8l9-EzA2cs6wsmmxPwrdZ8s7167q0PptKAzoXUPH9nhJxhsjiZhVC45Ixkh9sbOy0GtrM_a5lY0bFwERUtXdNsu51KBkfMRhon4VvV23Ap4G4hUN2YOcf7Z6W-FoUI9CUak/s1600/Bo-sung-luong-estrogen-thieu-hut-tu-sup-lo-xanh.jpg
Bổ sung lượng estrogen thiếu hụt từ súp lơ xanh
3. Tỏi
Không chỉ là 1 gia vị quá quen thuộc trong bếp của những bà nội trợ và có tác dụng cải thiện cường sức đề kháng thôi mà tỏi còn được biết đến với vai trò quan trọng là thực phẩm cải thiện estrogen với chức năng giúp điều chỉnh rối loạn nội tiết tố.
chị em phụ nữ có thể ăn tỏi sống hoặc kết hợp tỏi trong các món ăn xào, gỏi để nhanh chóng cân bằng nội tiết một cách hiệu quả nhất nhé.
4. Hạt lanh
Estrogen trong hạt lanh khá cao nhưng do tồn tại dưới dạng lignans nên khó hấp thụ hơn isoflavone nhưng cũng là 1 loại thực phẩm giúp bổ sung estrogen có ích.
sử dụng hạt lanh không chỉ giúp tăng nội tiết tố nữ cho quý cô mà còn có tác dụng tăng các triệu chứng khó chịu khi của chị em khi sắp bước vào tuổi mãn kinh như khô âm đạo, tóc khô xơ, giảm ham muốn,… mà còn giúp chị em phụ nữ đề phòng ung thư vú, bệnh tim và ung thư tuyến tiền liệt.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgSzRqEvhMc2lYvQGintWxIH4J9uT-g7RW9wWupMfoWkWV5nZTTAZy0dPEMceL3T2E1LxQObtTQ-js0fdsdaGeazKPc6XwODEKT333negYUqc21w9CZ1m59nv_nvMGIslSTBVqwXLzV32Y/s1600/Hat-lanh-la-thuc-pham-tang-estrogen-giup-phu-nu-duy-tri-tuoi-thanh-xuan.jpg
Hạt lanh là thực phẩm tăng estrogen giúp quý bà duy trì tuổi thanh xuân
5. Thực phẩm giàu vitamin C
Theo các chuyên gia thì hàng ngày chị em bổ sung vào cơ thể 750mg vitamin C sẽ giúp sản sinh ra một lượng estrogen tự nhiên đáng kể, hơn nữa còn giúp cơ thể khỏe mạnh.
Một số thực phẩm và trái cây có chứa Vitamin C quý bà có thể dùng như: cam, chanh, kiwi, cà chua, bưởi,…
ngoài ra để sở hữu kết quả Tốt nhất trong thời gian ngắn nhất, chị em phụ nữ nên sử dụng cùng với viên uống Bảo Xuân hàng ngày để có được kết quả hiệu quả nhất.
Bảo Xuân - Cân bằng nội tiết - gìn giữ nét xuân

Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét