Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Nên làm thế nào để có nhiều nước khi quan hệ chính là nỗi bận tâm của rất nhiều phụ nữ. Việc quan hệ trong trạng thái “khô hạn” không chỉ khiến chị em phụ nữ đau rát, khó “lên đỉnh” mà ngay cả những ông chồng cũng cảm thấy khó chịu. Quý bà có thể đọc thêm một vài gợi ý dưới đây!
  1. Một vài Nguyên nhân khiến cho quý bà gặp vấn đề “nước nôi” khi quan hệ
Chất nhờn xuất hiện khi quan hệ là do âm đạo tiết ra với tác dụng bôi trơn, giảm ma sát. Từ đó giúp việc quan hệ trở nên đơn giản hơn, đồng thời cũng giúp phái nữ dễ đạt khoái cảm hơn.
Tuy nhiên, không phải lúc nào âm đạo cũng tiết đủ dịch nhờn trong quá trình quan hệ, lượng nước nhờn tiết ra quá ít ảnh hưởng tới chất lượng “cuộc yêu”.
Dịch nhờn âm đạo tác động lớn tới chất lượng “cuộc yêu”
Dưới đây là một vài thủ phạm khiến cho chị em phụ nữ bị khô âm đạo:
  • Do thiếu nội tiết tố estrogen
  • Do mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa
  • Do màn dạo đầu chưa đủ lâu
  • Do tâm lý quá căng thẳng, mệt mỏi
  • Do tác dụng phụ của một số loại thuốc như: kháng sinh histamine, thuốc chống trầm cảm, thuốc trị loét dạ dày…
Hòa hợp trong đời sống chăn gối chính là Yếu tố vô cùng quan trọng quyết định tới hạnh phúc gia đình. Ngày càng nhiều chị em ý thức được về vấn đề này và chăm sóc hơn cho đời sống sinh lý. Tuy nhiên, các vấn đề tế nhị này lại chưa bao giờ dễ chia sẻ.
  1. chị em nên làm thế nào để có nhiều nước khi quan hệ?
  1. Chủ động bổ sung estrogen để cân bằng nội tiết tố nữ
Nội tiết tố estrogen do buồng trứng tiết ra có vai trò chi phối khả năng tiết dịch nhờn của âm đạo. Lượng estrogen càng dồi dào thì âm đạo càng thực hiện công hiệu việc tiết dịch nhờn.
Tuy nhiên, chị em từ 30 tuổi trở đi thường bắt đầu suy giảm estrogen do buồng trứng lão hóa. Bởi thế, phụ nữ nên chủ động bổ sung estrogen để cải thiện khả năng tiết nước nhờn của âm đạo.
Trong số những cách bổ sung estrogen ngày nay thì sử dụng sản phẩm bổ sung estrogen có xuất xứ từ thực phẩm trong tự nhiên (đặc biệt là đậu nành vì đây là loại thực phẩm tự nhiên có lượng estrogen dồi dào nhất) là lựa chọn mang lại hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe chị em phụ nữ khi dùng.
Có thể nói rằng, Thực phẩm Bảo vệ Sức khỏe Bảo Xuân chính là sản phẩm bổ sung estrogen giúp cân bằng nội tiết số 1 tại Việt Nam trong lâu đời qua.
điểm tốt riêng biệt của Bảo Xuân chính là sử dụng 100% tinh chất mầm đậu nành đến từ đậu nành dược liệu, an toàn tối đa với sức khỏe phụ nữ.
Viên uống cân bằng nội tiết Bảo Xuân giúp cải thiện dịch nhờn âm đạo, ngoài ra còn giúp chị em phụ nữ dễ đạt khoái cảm hơn khi “yêu”.
đặc biệt, Bảo Xuân giúp phụ nữ giữ gìn vóc dáng thon gọn tuổi thanh xuân, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn về bản thân, thoải mái hơn khi thao tác vào “cuộc yêu”.
Viên uống Bảo Xuân giúp cải thiện dịch tiết âm đạo
phụ nữ vấn đề quan tâm có thể đọc thêm thêm thông tin về sản phẩm tương tự những vấn đề liên quan tới đời sống sinh lý nữ tại hotline miễn phí của Bảo Xuân (18006316)
  1. Đầu tư hơn nữa cho màn dạo đầu
các cử chỉ mơn trớn, ôm ấp và vuốt ve trong màn dạo đầu có tác dụng rất lớn trong việc kích thích sự mẫn cảm của quý bà. Đặc trưng là kích ứng âm đạo tiết dịch nhờn.
Càng chăm chút cho giai đoạn này thì lượng dịch nhờn mà âm đạo tiết ra càng nhiều. Như vậy, nếu phái nữ vẫn chần chừ nên làm cho như thế nào để có nhiều nước khi quan hệ thì nên chú ý hơn nữa tới màn dạo đầu, đừng bởi nóng vội mà đốt cháy giai đoạn.
  1. sử dụng gel bôi trơn nếu cần thiết
Rất nhiều quý cô vì không biết nên làm như thế nào để có nhiều nước khi quan hệ nên tìm tới các loại gel bôi trơn như cứu cánh công hiệu.
Tuy nhiên, phụ nữ chỉ nên dùng gel bôi trơn khi thực sự cần thiết, trong các trường hợp âm đạo quá khô, không thể quan hệ được. Đây chỉ là biện pháp tạm thời trước mắt, nó không giải quyết được tận gốc vấn đề.
phụ nữ có thể sử dụng gel bôi trơn nhưng không nên lạm dụng
Thay vào đó, chị em phụ nữ nên giải quyết vấn đề từ bên trong bằng cách tìm hiểu thủ phạm gây nên trạng thái thiếu “nước nôi” để khắc phục tận gốc.
bên cạnh đó, phái nữ cũng nên giảm thiểu tối đa các loại thực phẩm cay nóng, tránh xa rượu bia, thuốc lá cũng như những loại chất kích ứng, duy trì chế độ sống lành mạnh.

Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét