Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Máy tạo độ ẩm Fatz F135K126 CHÍNH HÃNG HÀN QUỐC thiết kế theo công nghệ tiên tiến, nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc cho không khí trong lành, độ bền cao, GIẢM GIÁ SHOCK!

Máy tạo độ ẩm Fatz F135K126 giúp không khí phòng bạn luôn được trong lành.

Để góp phần đem đến sức khỏe tốt cho cả nhà máy tạo độ ẩm Fatz F135K126 có khả năng làm dịu nhẹ độ hanh khô, giúp tạo không khí trong lành, mát mẻ. Giờ đây, tất cả thành viên trong gia đình mình sẽ không còn phải lo lắng làn da sẽ bị nứt nẻ hay khô rát nữa.

Máy tạo độ ẩm Fatz - Hàn Quốc sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất của Hàn Quốc. Máy tạo độ ẩm Fatz là sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn trong thời tiết hanh khô này.



Tính ưu việt của Máy tạo độ ẩm Fatz F135K126.

- Việc nằm điều hòa trong thời gian lâu và sử dụng không đúng cách cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của mọi người. Thật đơn giản nếu mẹ mua cho cả nhà chiếc máy tạo độ ẩm Fatz F135K126. Vào mùa hè nếu nhà mình có một chiếc máy tạo độ ẩm thì sẽ giúp bé tránh được một số bệnh hô hấp.
- Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao, sạch sẽ không chứa chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Tính năng.

Máy tạo độ ẩm Fatz tạo độ ẩm dạng sương mù, không tạo giọt, không để lại hơi nước trên bề mặt đồ vật, an toàn cho thiết bị điện trong phòng.
- Nước sẽ được chuyển bởi một tần số dao động vào trong hệ thống phun sương, sau đó hơi nước sẽ được đưa ra ngoài không khí nhờ cánh quạt.
Máy tạo độ ẩm Fatz F135K126 chạy được 15 đến 16 tiếng không gây tiếng ồn, thích hợp dùng trong phòng điều hòa và những ngày thời tiết hanh khô. Hơi nước ẩm làm lắng đọng bụi bay trong phòng, làm cho không khí trong lành hơn.

Tiện ích.

- Không những thế, Fatz F135K126 còn giúp cho không khí trong phòng luôn có được độ ẩm cần thiết.
- Sản phẩm nhỏ gọn có thể dễ dàng di chuyển, mang theo đi du lịch, thuận tiện đặt ở mọi nơi như phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ...
- Bên cạnh đó, máy tạo độ ẩm Fatz F135K126 được thiết kế rất đẹp mắt, hình dáng chú vịt đáng yêu giúp tăng thẩm mỹ cho không gian căn phòng của bạn.

=>Bạn có thể tham khảo thêm : Máy tạo độ ẩm siêu âm Laica HI3006 rất tốt mà đang được giảm giá tại Colorful Shop


Máy tạo độ ẩm Fatz F135K126 giảm giá tại Colorful Shop
 
Hướng dẫn sử dụng: 

  • Tháo bình đựng nước ra bằng cách nắm chặt bình và kéo lên trên.
  • Lật ngược bình đựng nước và vặn nắp ngược chiều kim đồng hồ để mở. Đổ đầy bình bằng nước máy lạnh hoặc nước cất.
  • Tuy nhiên, để sử dụng máy tạo độ ẩm hiệu quả, các mẹ cũng phải thường xuyên quan sát, chú ý đến mực nước của máy. Mẹ không để nước trong bình hết khi máy đang hoạt động. Sau 2-3 ngày, các mẹ nhớ thay một lượt nước khác và chú ý tháo máy ra và vệ sinh thật sạch sẽ nhé!

Lưu ý:

  • KHÔNG SỬ DỤNG NƯỚC NÓNG.
  • Không đổ nước thơm hoặc dầu vào bình nước – Việc này sẽ làm hỏng máy!
  • Vặn nắp theo chiều kim đồng hồ để đóng lại – không nên vặn quá chặt.

Máy tạo độ ẩm Fatz F135K126 chính hãng giá rẻ

 Cách sử dụng máy tạo độ ẩm Fatz F135K126.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét