Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Dung dịch chống cảm Kaz 118ml an toàn sức khỏe. Dung dịch chống cảm Kaz 118ml sử dụng đổ vào máy tạo độ ẩm vicks dạng phun sương, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Tinh chất giúp chống cảm và ho.

Dung dịch chống cảm Kaz (118ml) được sử dụng kèm với máy tạo độ ẩm Vicks giúp tạo nên không khí trong phòng thoáng mát và trong lành hơn. Với dung dịch này việc bị cảm lạnh hay bị ho của mọi thành viên trong gia đình sẽ không còn nữa (đặc việt là bé yêu của bạn). Hãy phòng tránh trước khi bệnh xảy ra mà không phải dùng đến thuốc.



Tại sao nên sử dụng dung dịch chống cảm Kaz (118ml).

Những nguy cơ tiềm tàng ở việc bạn bị cảm hoặc ho ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì ai cũng biết và không còn xa lạ gì. Một số biện pháp đơn giản nhưng có hiệu quả khá lớn trong việc phòng tránh những chứng bệnh nguy hiểm đó như uống nhiều nước, thay đổi chế độ sinh hoạt, vệ sinh hợp lý, giữ ấm và độ ẩm cần thiết cho căn phòng của mình. Với thời thiết khô và hanh hơn, kèm theo là mùa đông kéo dài, vậy chúng ta nên làm gì để giữ cho căn phòng tràn đầy không khí sạch, ấm và ẩm?

Sự lựa chọn tốt nhất hiện nay cho nhiều gia đình là dung dịch chống cảm Kaz Inhalant kèm theo là máy tạo độ ẩm Vicks giúp tạo không khí cho căn phòng luôn ấm áp và độ ẩm cần thiết cho mùa đông giá lạnh.

Dung dịch chống cảm Kaz (118ml) an toàn cho sức khỏe

Đặc điểm nổi bật của dung dịch chống cảm Kaz (118ml).

  • Tinh dầu có công dụng tạo ra không khí thoáng, kháng khuẩn, sạch sẽ rất tiện dụng trong mùa đông lạnh giá.
  • Dung dịch chống cảm Kaz (118ml) dạng chai thủy tinh với 118ml sẽ giúp cho mọi thành viên trong gia đình cũng như các bé có thể phòng ngừa được những bệnh thường gặp trong mùa đông như cảm cúm, nghẹt mũi, chảy mũi…và tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
  • Mọi thành phần trong dung dịch đều đã được qua kiểm tra và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đặc biệt là em bé.
  • Chai có nắp đậy bảo vệ, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi xách khi đi chơi xa.
  • Không chỉ tạo độ ẩm cho căn phòng chống cảm và ho, với dạng phun sương nhẹ còn giúp làn da của mọi người trong gia đình không bị nứt nẻ, khô rát trong mùa đông này.
  • Sản phẩm dùng riêng cho máy tạo độ ẩm chống cảm và ho Vicks (phun sương) nhập khẩu tại Mỹ.


Dung dịch chống cảm Kaz (118ml) bán tại Colorful Shop


Hướng dẫn cách sử dụng dung dịch chống cảm Kaz (118ml).

  1. Chỉ cần đổ nước đầy bình và thêm dung dịch chống cảm Kaz (118ml), cắm vào cục đổi nguồn, rồi cắm cục đổi nguồn vào ổ điện, đèn xanh bật sáng là đã có thể sử dụng được ngay.
  2. Nếu phòng có diện tích nhỏ thì thường xuyên kiểm tra để đảm bảo nồng độ phù hợp không bị quá đậm đặc.
Cảnh báo.

  • Không được uống, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt, tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Chỉ sử dụng dung dịch chống cảm Kaz (118ml) cho máy tạo độ ẩm Vicks phun sương thông qua đường hô hấp. 
  • Nếu vô tình nuốt hoặc uống, có thể súc miệng và đến các cơ sở y tế để xử lý.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét