Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Máy tạo độ ẩm siêu âm Laica HI3006 nhập khẩu tại Italia: Máy tạo độ ẩm siêu âm Laica HI3006 nhập khẩu tại Ý tỏa ra làn hơi mát, giàu độ ẩm phù hợp cho phòng điều hòa hay thời tiết hanh khô, an toàn sức khỏe.

Trong những ngày khô nóng, độ ẩm không khí thấp hay ngồi trong phòng điều hòa quá lâu dẫn tới làm tổn thương hệ hô hấp của mọi người. Để ngăn chặn ngay tình trạng xấu này thì bạn nên sắm ngay cho mình và thành viên trong gia đình chiếc máy tạo độ ẩm siêu âm Laica HI3006. Còn nếu nhà bạn đã có và đang sử dụng máy tạo độ ẩm Laica HI3006 thì có nghĩa là bạn đang sở hữu một sản phẩm tốt nhất nhé!



1. Thông số kỹ thuật.

  • Kích thước: 265 x 330 x 200 mm
  • Trọng lượng: 2025 g
  • Cấp điện: 220-240 V / 50 Hz
  • Bầu chứa nước, 3 l
  • Công suất tiêu thụ : 32 W
  • Bảo quản điều kiện: nơi thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ.
  • Hãng sản xuất: Laica
  • Xuất xứ hãng:  Italia
  • Nơi sản xuất: Ý
  • Tiêu chuẩn: CE, FDA, ISO
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Máy tạo độ ẩm siêu âm Laica HI3006 sử dụng công nghệ siêu âm hiệu quả, tần số dao động cao làm biến đổi nước thành hạt sương siêu nhỏ và thoát ra khỏi không khí bởi sự trợ giúp của quạt, đưa hơi ẩm vào không khí một cách tự nhiên nhất.

Máy tạo độ ẩm siêu âm Laica HI3006 nhập khẩu tại Ý


2. Nguy cơ tiềm tàng.

Khi bạn ở trong phòng điều hòa quá lâu, hơi nước trong không khí bị lấy hết, dẫn đến tình trạng thiếu độ ẩm không khí, ở lâu trong môi trường không khí khô gây nên các bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, viêm mũi họng, viêm phế quán... đường hô hấp rất dễ bị tổn thương. 

3. Cách khắc phục bệnh về đường hô hấp.


=> Để khắc phục nhược điểm của không khí khô chúng ta cần bổ xung hơi ẩm, bổ xung độ ẩm vào không khí, để không khí có độ ẩm trong phạm vi tốt cho sức khỏe, tránh các bệnh đáng tiếc về đường hô hấp, chính vì lý do trên hãng Medisana cho ra đời sản phẩm máy phun ầm thông minh HI3006 dùng công nghệ sóng siêu âm, tạo hơi ẩm nhanh, mạnh và an toàn với các thiết bị điện tử trong phòng cũng như sức khỏe con người.
=> Thêm một cách khắc phục nhanh hơn nữa bạn có thể tham khảo là sử dụng máy chống cảm và ho Vicks...đang được sử dụng rất nhiều trên thị trường.
- Hơi nước sẽ làm không khí trong phòng ẩm hơn. Một căn phòng đầy đủ độ ẩm sẽ đóng góp đáng kể đến sức khỏe của bạn. Máy tạo độ ẩm của Medisana đảm bảo được điều đó, thậm chí căn phòng nóng, không khí vẫn sẽ được làm giàu với độ ẩm

Máy tạo độ ẩm siêu âm Laica HI3006 giảm giá tại Colorful Shop

4. Cơ chế hoạt động của máy tạo độ ẩm siêu âm Laica HI3006.

- Thiết bị hoạt động liên tục, không gây tiếng ồn, HI3006 âm thầm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn.
- Với công nghệ tiên tiến, thiết kế độc đáo máy tạo ẩm siêu âm là công cụ hữu ích giúp không khí trong phòng làm việc, phòng khách hay phòng ngủ của bạn trở lên mát mẻ và trong lành hơn. Máy sử dụng sóng siêu âm làm bốc hơi các phân tử nước, do đó hơi ẩm được toả ra dưới dạng sương mù mỏng và nhẹ như làn khói cung cấp thêm oxi cho căn phòng của bạn.
- Máy tạo độ ẩm siêu âm Laica HI3006 hoạt động theo cơ chế tạo độ ẩm bằng cách phun sương được các bác kỹ khuyên dùng cho phòng có dùng điều hòa như công sở, phòng ngủ...
- Trái ngược hoàn toàn với điều hòa nhiệt độ, máy tạo độ ẩm siêu âm Laica HI3006 là dòng máy có chức năng tạo ra độ ẩm khiến cho không khi trong không gian đặt máy luôn ở một mức nhiệt lý tưởng, độ ẩm ở mức khoa học để các gia đình bạn không bị khô da.
- Máy tạo độ ẩm sử dụng công nghệ sóng siêu âm có tần số dao động cao nhằm biến đổi nước trong bình thành dạng sương phân tử siêu nhỏ, siêu nhỏ. Những hạt sương được xác định là chỉ bằng 1/10 của sợ tóc nên hoàn toàn không gây tình trạng ẩm ướt, đọng sương lên các đồ dùng trong gia đình.
- Bạn đừng liên tưởng đế chiếc máy phun sương tại các cửa hàng tạp hóa, người ta hay sử dụng phun ngay phía trước hiên nhà trong những ngày nắng nóng nhằm làm giảm nhiệt độ nhé.
- Dòng máy tạo độ ẩm siêu âm Laica HI3006 này hoàn toàn khác biệt bởi thiết kế tinh xảo cho sóng điện từ nhằm phân chia những hạt nước thành những hạt sương nhỏ ly ty đến bất ngờ.
- Trong quá trình sử dụng, khi cạn nước, máy tạo độ ẩm siêu âm Laica HI3006 có thể tự động ngắt nguồn, tạm nghỉ để tiết kiệm điện năng và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế, mẹ vẫn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đến dòng sản phẩm ngay cả trong lúc ngủ nhé.


Máy tạo độ ẩm siêu âm Laica HI3006 an toàn cho sức khỏe


5. Tiện ích.

- Sản phẩm nhỏ gọn có thể mang đi ra ngoài, đi du lịch và đặt được ở nhiều nơi như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc...
- Máy tạo độ ẩm siêu âm Laica HI3006 có khả năng làm dịu nhẹ đi độ hanh khô, nứt nẻ trong mùa mưa, khiến cho làn da của thành viên trong gia đình trở nên dễ chịu hơn, nhất là trẻ nhỏ.
Máy tạo độ ẩm có khả năng điều chỉnh lượng nước tỏa ra nên mẹ hoàn toàn linh động trong việc điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm của không khí nhé.
- Máy tạo độ ẩm siêu âm Laica HI3006 được các chuyên gia Ý thiết kế với bộ máy hoạt động cực kỳ thông minh, giúp máy có thể xoay vòng tạo luồng nước tỏa đều khắp gian phòng.

Lưu ý:

  • Không sử dụng, bật nguồn máy khi trong khoang máy không chứa nước
  • Nên sử dụng nước sạch để hạn chế cặn bã còn đọng lại trong máy
  • Không cho nước hoa, nước tạo mùi hay bất kỳ dung dịch nào ngoài nước sạch vào trong máy
  • Vệ sinh máy tạo độ ẩm siêu âm Laica HI3006 thường xuyên sau khi dùng máy.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét