Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Túi ngủ nỉ S1 4 lớp hình hươu xanh SIÊU GIẢM GIÁ. Túi ngủ nỉ cỡ S1 - S3 gồm 4 lớp họa tiết hươu xanh giúp bé ấm áp mùa đông. Khóa kéo giữa mềm, cho bé từ 1 đến 3 tuổi. Túi ngủ cho bé GIÁ RẺ, DẦY ẤM.

Đặc điểm nổi bật túi ngủ nỉ S1 4 lớp hình hươu xanh.

- Sản phẩm với cỡ S1 dành cho bé trên 1 tuổi, được làm bằng chất liệu vải cao cấp gồm 4 lớp dầy : vải cotton thoáng mát không làm bé bí bách + lớp bông bên trong siêu dầy giúp ủ ấm tối đa và đem lại giấc ngủ ngon cho bé suốt đêm
Túi ngủ cho bé với đường may may rất cẩn thận và tỉ mỉ, bền chắc nên độ bền khá cao, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm giặt máy thoải mái không lo bị xù lông, bạc màu, bục chỉ theo thời gian.
Túi ngủ trẻ em giữ ấm trong mùa đông hình hươu được thiết kế ôm trọn bé cảm giác như trong lòng mẹ, bé sẽ an tâm và ngủ ngoan hơn. Điều này còn giúp bé tránh được tình trạng ngủ giật mình.




Túi ngủ cho bé S1 4 lớp họa tiết hình chú hươu nền màu xanh bắt mắt, Với họa tiết dễ thương này đảm bảo bé nhà mình sẽ rất thích cho mà xem. Khóa kéo mềm mại chính giữa tiện cho bé thay bỉm cũng như mặc vào, cởi ra dễ dàng hơn.

=> Hãng còn cho ra loại 2 lớp và loại 3 lớp, mẹ có thể tham khảo : Túi ngủ S1 (2 lớp) (hoa hồng)Túi ngủ cho bé S1 (3 lớp) (hoa tím)...

- Mẹ sẽ không phải thức dậy nửa đêm để canh chừng giấc ngủ cho bé và còn có thể tự cho bản thân mình ngủ một mạch tới sáng mà không phải lo nghĩ.
- Túi ngủ trẻ em còn giúp bé không bị lạnh (nhất là vùng bụng) và tránh được một số bệnh về đường hô hấp, viêm phổi...
Túi ngủ nỉ S1 4 lớp hình hươu xanh có thể thay thế chiếc chăn đắp thường ngày và cho phép bé có thể cử động, di chuyển và nằm được nhiều tư thế hơn.
- Mẹ có thể mặc thêm bộ quần áo cotton trước khi cho bé mặc túi ngủ và tùy theo tình hình thời tiết mà mẹ có thể đắp thêm chăn cho bé nhé!
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét