Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Túi ngủ có chân hươu vàng chất liệu cotton cho bé giấc ngủ ngon. Túi ngủ có chân hình hươu vàng mềm mại, 100% cotton thoáng mát, hàng chính hãng. Túi ngủ cho bé vô cùng tiện lợi, giữ ấm tối đa, an toàn, giá siêu rẻ.

Một giấc ngủ khoa học và đúng cách sẽ quyết định rất nhiều đến sự phát triển của trẻ nhỏ. Hơn thế nữa, bé ngủ ngoan đồng nghĩa là mẹ cũng bớt đi được nhiều vất vả và gánh nặng. Một gợi ý nhỏ sử dụng cho bé chiếc túi ngủ có chân hình hươu vàng thì mẹ nghĩ sao nhỉ? Không những giữ ấm suốt cả đêm mà còn thay thế như một chiếc chăn đắp mỏng hàng ngày của bé. Chấm dứt được cảnh bé đạp chăn "loạn xạ" vô thức chùm kín mặt gây nguy hiểm và khó chịu cho bé.


Tìm hiểu thông tin về túi ngủ có chân cho bé hươu vàng.

Sản phẩm có 3 cỡ khác nhau :
+ Size S : 80 cm cho bé 1 tuổi.
+ Size M : 90 cm cho bé từ 2 đến 3 tuổi.
+ Size L : 100 cm cho bé từ 3 đến 4 tuổi.

Túi ngủ có chân hươu vàng có đủ kích cỡ cho bé

Túi ngủ có chân hình hươu vàng sử dụng chất liệu 100% cotton thông thoáng, thấm hút mồ hôi cực tốt, mềm mại và an toàn với làn da nhạy cảm của bé.
- Túi ngủ cho bé 1 tuổi, 2 tuổi, 3 tuổi... với các Size phù hợp với lứa tuổi của bé.
- Với chất liệu dai bền, đường chỉ may cẩn thận nên mẹ có thể quay máy thoải mái mà không lo túi ngủ bị xù lông, dão vải hay bạc màu theo thời gian.
- Mẹ có thể tái sử dụng được nhiều năm hoặc gấp gọn để lại cho bé sau sử dụng đều rất được nhé!

=> Ngoài họa tiết hình chú hươu cao cổ siêu dễ thương và màu vàng phối đẹp mắt thì hãng còn cho ra màu hồng và màu xanh mẹ có thể tham khảo thêm cho bé : Túi ngủ có chân voi xanh...
Túi ngủ có chân hươu vàng giá siêu rẻ

Túi ngủ có 3 màu cho mẹ lựa chọn: hồng, xanh và vàng!

Công dụng của túi ngủ có chân hươu vàng.

- Sản phẩm giúp bé ủ ấm suốt đêm, đem lại cảm giác thoải mái cũng như giấc ngủ ngon cho bé mỗi đêm.
- Điểm hay của túi ngủ có chân là cho bé cử động thoải mái, nằm được nhiều tư thế hơn và di chuyển, đi lại trong nhà ngay cả khi bé đang mặc sản phẩm.
- Việc để bé lạnh sẽ không đảm bảo được sức khỏe tốt cho bé, vì thế khi sử dụng túi ngủ có chân hươu vàng sẽ giúp tránh không bị nhiễm lạnh, các bệnh về hô hấp, viêm phổi...
Túi ngủ có khóa mềm kéo dài từ dưới lên kín cổ, ống tay và ống chân bo gấu đảm bảo không một ngọn gió nào có thể luồn vào trong làm lạnh bé.

Túi ngủ có chân hươu vàng chính hãng

Bé trông thật đáng yêu trong chiếc túi ngủ có chân.
Lưu ý :
- Mẹ nên giặt sạch túi ngủ có chân thường xuyên sạch sẽ để tránh vi khuẩn có hại bám trên sợi vải làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
- Không dùng chất tẩy rửa để làm sạch sản phẩm, giặt ở nhiệt độ nước dưới 30 độ C.
- Tránh là/ủi, phơi túi ngủ ở nơi ẩm thấp, có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Túi ngủ có chân hươu vàng giá rẻ bán tại Colorful Shop
Túi ngủ có chân hươu vàng tiện lợi cho mẹ và bé

Túi ngủ có chân vô cùng thuận tiện cho mẹ và bé, giúp bé vẫn ấm áp kể cả khi ngủ 1 mình!
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét