Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Túi ngủ Mammakid 6148 buộc dây có tay giúp bé từ 6 tháng đến 2 tuổi luôn được ấm áp và có một giấc ngủ ngon. Túi ngủ cho bé GIÁ RẺ tại Colorful Shop.

Đặc điểm nổi bât Túi ngủ Mammakid 6148 (buộc dây có tay).

- Sản phẩm sử dụng cho bé từ 6 tháng đến 2 tuổi được thiết kế thay thế chăn đắp thông thường giúp bé ngủ ngon giấc và sâu hơn.
- Bên cạnh đó túi ngủ còn giúp cho bé thêm ấm áp, cho phép bé cựa quậy, di chuyển một cách thoải mái hơn rất nhiều so với chăn thường.
Túi ngủ Mammakid 6148 (buộc dây có tay) giúp mẹ ngủ ngon giấc một mạch đến sáng mà không phải bật dậy lo lắng bé ngủ có bị lạnh hay không.




- Túi ngủ được làm từ chất liệu sợi thoáng mát, mềm mại tạo độ thoải mái tối đa cho bé yêu. Lớp bông bên trong giúp bé luôn được ấm áp trong những ngày se se lạnh.
- Khác với túi ngủ cho bé Mammykid M6150 có mũ tay dài sử dụng khóa kéo thì Mammakid 6148 kiểu tay cộc, buộc dây giúp việc thay bỉm cho bé dễ dàng hơn và cố định túi ngủ không bị tuột trong lúc bé ngủ.
- Sản phẩm an toàn cho làn da nhạy cảm, ôm gọn vừa vặn người bé, giúp bé tránh được tình trạng ngủ giật mình tỉnh giấc.
- Túi ngủ Mammakid 6148 (buộc dây có tay) có màu hồng xinh xắn, họa tiết siêu dễ thương phù hợp với các bé gái.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét