Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Bộ túi ngủ gối Farlin BF506 trắng cho bé nhập Đài Loan. Bộ túi ngủ gối Farlin BF506 trắng có lớp bông dầy, ấm áp dành cho bé mặc vào mùa đông. Túi ngủ gối chính hãng, kích thước 60cm x 90cm tại 66 Thái Hà.

Bộ túi ngủ gối Farlin BF506 màu trắng giúp tránh gió, đem lại sự ấm áp và giấc ngủ ngon cho bé. Sản phẩm được thiết kế mềm mại, mịn, siêu dễ tương và vô cùng tiện lơi. Nếu mẹ đang muốn mua túi ngủ cho bé thì không nên bỏ qua sản phẩm ưu việt này.

Đặc điểm nổi bật Bộ túi ngủ gối Farlin BF506 màu trắng.

- Sản phẩm được thiết kế đạt chuẩn châu Âu, với đường cắt may cẩn thân đã tạo ra một sản phẩm siêu dễ thương dành cho bé từ 6 đến 36 tháng tuổi.
- Cả bộ túi ngủ có gối đều được làm từ chất liệu vải cotton mềm mại, hoàn toàn không gây kích ứng, an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ.
- Khi sử dụng túi ngủ, bé sẽ có cảm giác được ngủ trong lòng mẹ. Điều này sẽ giúp bé yên tâm ngủ ngon một mạch tới sáng và ủ ấm bé suốt đêm.
- Bộ gồm : 1 túi ngủ, 1 gối êm ái, lớp bông siêu dầy giữ ấm tối đa cho thân nhiệt của bé. Màu sắc sạch sẽ in hình em bé dễ thương, đáng yêu vô cùng phù hợp với lứa tuổi của bé.


Bộ túi ngủ gối Farlin BF506 giá rẻ chính hãng


=> Mẹ có thể tham khảo thêm các mẫu khác nữa cho bé yêu : Túi ngủ cho bé S1 (4 lớp) (cá)...

- Bộ túi ngủ gối cho bé được thiết kế dành riêng cho bé đã qua giai đoạn quấn tã hoặc không thích bị quấn quá chặt. Khóa kéo mềm tiện lợi cho mẹ thay tã cho bé mà không làm bé tỉnh giấc.
- Đặc biệt, túi ngủ có kích thước 60cm x 90cm vừa vặn với cơ thể bé, có nhiều kích cỡ khác nhau cho mẹ lựa chọn. Rất thích hợp ủ ấm cho bé trong những ngày đông giá lạnh.
- Bộ túi ngủ gối Farlin BF506 sẽ giúp mẹ chăm sóc khi bé đi ra ngoài, đi khám bệnh, đi chơi và tránh gió hoàn hảo cho bé. Mẹ sẽ không còn phải lo bé bị nhiễm các bệnh về đường hô hấp, viêm phổi, viêm phế quản...
- Sản phẩm còn thể thay thế chiếc chăn đắp hàng ngày, giảm thiểu tối đa tình trạng bé đạp chăn trong lúc ngủ vô thức chùm kín mặt gây khó chịu, bé quấy khóc, khó thở... làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé.
- Với bộ túi ngủ gối Farlin BF506 màu trắng, bé có thể thoải mái di chuyển, nằm được nhiều tư thế hơn so với chăn thông thường.
- Bộ túi ngủ gối có thể gấp gọn bỏ túi xách mang đi mọi nơi tiện khi bé cần sử dụng đến.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét