Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Túi ngủ cho trẻ hình chuối bán tại Colorful Shop. Túi ngủ hình chuối cho bé từ 1 đến 4 tuổi, sản xuất tại Trung Quốc, đảm bảo chất lượng, an toàn cho da. Túi ngủ cho bé hình chuối giao hàng toàn quốc.

Túi ngủ cho bé hình chuối đáng yêu.

Các mẹ có lỡ lòng nào mà không sắm cho con yêu nhà mình chiếc túi ngủ hình chuối dễ thương như thế này! Dùng chăn thông thường mẹ hay phải lo lắng cho bé không biết có đạp chăn bị hở chân hay lạnh bụng không...Vì thế, sản phẩm không đơn giản chỉ để bé ngủ mà chiếc túi ngủ hình chuối này còn có nhiều công dụng hay giúp bé cựa quậy thoải mái mà vẫn giữ ấm toàn bộ cơ thể. Bé có thể ngủ luôn trong chiếc túi ngủ này mọi lúc, mọi nơi, tiện lắm các mẹ ạ !

túi ngủ cho bé hình chuối

Bé xinh và đáng yêu khi mặc túi ngủ hình chuối.

Thông tin túi ngủ cho bé hình chuối.

Tên sản phẩm : Túi ngủ hình chuối
Phù hợp : trẻ từ đến 4 tuổi
Chất liêu : vải dạ nhung
Kích thước gói hàng : 40cm x 20cm x 5cm.
Trọng lượng gói hàng : 0,5 kg.
Mã sản phẩm : 8704408969
Màu sắc : vàng
Sản xuất : Trung Quốc.
túi ngủ em bé hình chuối


Mặt trước của chiếc túi ngủ cho bé hình chuối. 

túi ngủ  trẻ em hình chuối


Mặt sau của chiếc túi ngủ cho bé hình chuối.

Đặc điểm nổi bật túi ngủ cho bé hình chuối.

  • Túi ngủ rất quan trọng và cần thiết cho bé, bởi không chỉ dành để ngủ mà chúng còn giúp bé giữ nhiệt cơ thể trong những ngày se lạnh. Bé thoải mái đạp quẫy mọi tư thế thoải mái trong không gian được kiểm soát vì thế đảm bảo rằng bé không bị hở chân tay hay lạnh bụng nữa ạ!
  • Chất liệu vải cao cấp đã qua xử lý kết hợp với đường may mũi chỉ cẩn thận theo chuẩn tạo nên một sản phẩm siêu bền, không bị sổ lông theo thời gian sử dụng.
  • Túi ngủ hình chuối gồm 3 lớp dày dặn, thoáng mát : lớp bền ngoài vải nhung mịn, lớp bông ở giữa êm ái, lớp lót nỉ bên cuối cùng vô cùng ấm áp cho bé.
  • Túi ngủ cho bé hình chuối có khóa kéo che hết phần cổ của bé, gấu tay bo chun, miếng cúc bấm đi kèm, có mũ chùm kín đầu bảo vệ thóp non nớt của trẻ.
  • Túi ngủ trẻ em sử dụng tông màu vàng của quả chuối đẹp mắt, bên trên có chiếc núm xinh xắn, ngộ nghĩnh đáng yêu. Bé sẽ thực sự thích thú khi mặc chúng.
  • Sản phẩm dành cho bé từ 1 đến 4 tuổi, nhập khẩu tại Trung Quốc đã qua kiểm tra và thử nghiệm an toàn cho da nhạy cảm của bé, chất liệu thân thiện với môi trường.
  • Mẹ có thể tham khảo thêm một số mẫu hình khác cũng rất đẹp như : túi ngủ vỏ đỗ...

Hình ảnh sản phẩm : 

túi ngủ sơ sinh  

túi ngủ hình chuối


Khóa kéo tiện lợi cho bé khi mặc túi ngủ hình chuối.



tui ngu cho be hinh chuoi


Cổ tay bo chun không cho gió luồn được vào trong cơ thể.


túi ngủ hình chuối cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi


Cúc bấm giữ cho khóa của túi ngủ cho bé hình chuối không bị bật khi bé cựa quậy.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét