Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Túi ngủ năng động S2 3 lớp loài vật cao cấp giá rẻ. Túi ngủ năng động cỡ S2 3 lớp họa tiết các loài vật có thiết kế 3 lớp dày dặn, mềm mại, ủ ấm giúp bé ngủ ngon hơn. Túi ngủ giá rẻ tại Colorful Shop.

Dù mẹ có chăm bé khéo đến đâu mà bé không ngủ ngon giấc thì sức khỏe cũng như sự phát triển là con số không. Một trong những người bạn đồng hành cùng bắt tay giúp mẹ chăm sóc bé là chiếc túi ngủ năng động S2 3 lớp họa tiết các loài vật. Không những đem lại những giấc ngủ khoa học, đạt hiệu quả tốt nhất mà túi ngủ còn giữ ấm toàn bộ cơ thể cho bé suốt đêm trong những ngày mùa đông lạnh giá nhất.


Ưu điểm nổi bật túi ngủ năng động S2 3 lớp họa tiết các loài vật.

- Sản phẩm gồm 3 lớp dầy ấm: Lớp vải ngoài 100% cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt không làm bé quá nóng bức, bí bách cùng lớp bông mềm bên trong, êm ái giúp ủ ấm tối đa thân nhiệt cơ thể bé, lớp vải nỉ cuối cùng giúp tăng thêm khả năng giữ nhiệt cho bé suốt đêm.
- Nhà sản xuất đã đưa công nghệ in đặc biệt, chất liệu qua xử lý cẩn thận, đảm bảo an toàn không gây bất kỳ dị ứng, mẩn đỏ da nhạy cảm của bé.
Túi ngủ cho bé được cắt may chuẩn, chất liệu siêu bền nên mẹ có thể giặt máy, giặt tay đều được nhé! Bảo đảm không bị xù lông, dão hay phai màu, tái sử dụng được nhiều năm.
- Nắm bắt được tâm lý của trẻ lần đầu mặc túi ngủ, nhà sản xuất thiết kế sản phẩm với nhiều gam màu bắt mắt, họa tiết các loài vật siêu đáng yêu tạo hứng thú cũng như bé sẽ "dễ dàng thuyết phục" mặc túi ngủ ngay thôi!
- Khác với các loại túi ngủ thông thường, đối với túi ngủ năng động việc cử động, di chuyển sẽ được thoải mái hơn, ngay cả lúc bé đang mặc túi chạy khắp nhà cũng vẫn được. Hơn nữa có thể dùng những lúc bé đi chơi xa (đặc biệt là tàu xe) hay gập gọn và bỏ vừa cặp sách mang đến lớp học bán trú cho các con ngủ buổi trưa.

=>Hàng có sẵn tại Colorful, mẹ cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu khác để mua cho bé yêu : Túi ngủ Babylicous cao cấp 3 lớp (6m+)...

Túi ngủ năng động S2 3 lớp họa tiết các loài vật chính hãng bán tại Colorful Shop
Túi ngủ 3 lớp được thiết kế ôm vừa vặn, cố định bé và thay thế được chiếc chăn đắp thường ngày.
- Khóa kéo tích hợp 2 chiều chính giữa hỗ trợ mẹ thay bỉm cho bé nửa đêm dễ dàng hơn.
- Ống tay dài có thể tháo rời tùy vào thời tiết và nhu cầu sử dụng của bé.
- Túi ngủ năng động S2 3 lớp họa tiết các loài vật giúp giảm thiểu việc đạp chăn tứ tung, giật mình tỉnh giấc nửa đêm.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét