Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Túi ngủ năng động S3 3 lớp hình voi con an toàn cho bé. Túi ngủ năng động S3 voi con cho bé trên 3 tuổi, 3 lớp siêu dầy giữ ấm tối đa cho thân nhiệt và đem lại giấc ngủ ngon cho bé. Túi ngủ GIẢM GIÁ SHOK.

Túi ngủ năng động S3 3 lớp hình voi con sẽ không bắt mẹ phải thức dậy nửa đêm để canh giấc ngủ cho bé nữa. Mẹ sẽ được ngủ một mạch tới sáng mà không phải lo nghĩ bé có bị lạnh không? có đạp chăn ra không? có quấy khóc không? 




Tìm hiểu Túi ngủ năng động S3 3 lớp hình voi con giúp gì cho bé yêu

Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, màu sắc xanh bắt mắt các em nhỏ, họa tiết siêu dễ thương chắc chắn sẽ thuyết phục các bé mặc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Tại sao lại được gọi là túi ngủ năng động ?


+ Rất đơn giản nhưng hữu ích vì khi sử dụng túi ngủ năng động thì mọi vận động, di chuyển đều được thoải mái ngay cả khi bé chạy nhảy trong nhà cũng đều dễ dàng. Hơn nữa, sản phẩm có thể gập gọn và mang theo đi ra ngoài cần khi dùng đến hoặc bỏ vừa cặp sách bé mang đến lớp bán trú.
- Túi ngủ dùng cho bé 1 đến trên 3 tuổi. Đối với cỡ S3 thì bé trên 3 tuổi có thể dùng được
- Túi ngủ năng động S3 3 lớp hình voi con làm từ chất liệu cao cấp, vải 100% cotton thông thoáng, bên trong có lớp bông dày và lót nỉ giúp giữ ấm tuyệt đối cho bé suốt đêm.
- Từng đường kim mũi chỉ rất cẩn thận và chi tiết nên độ bền của túi ngủ là khá cao, mẹ có thể giặt máy thoải mái mà không lo bị xù lông, dão vải hay bạc màu.
- Khóa kéo mềm ở giữa hỗ trợ việc thay bỉm cho bé trở nên dễ hơn cho mẹ. Miếng vuông nhỏ có cúc bấm ở cổ áo giúp bảo vệ cằm của bé.
Túi ngủ cho bé được thiết kế tháo rời được 2 ống tay, tùy thời tiết và nhu cầu mẹ có thể dùng thêm 2 ống tay cho bé.
- Trước khi cho bé mặc túi ngủ, mẹ có thể mặc thêm bộ quần áo lót vải cotton nhằm thấm hút mồ hôi trộm cho bé.
Túi ngủ năng động S3 3 lớp hình voi con có thể thay thế chăn đắp hàng ngày, vừa vằn giúp bé tránh được tình trạng giật mình ở trẻ nhỏ và phòng được một số bệnh về đường hô hấp, viêm phổi...

=> Nếu mẹ thích chọn mẫu có cỡ nhỏ hơn S2 thì có thể tham khảo thêm : Túi ngủ năng động S2 (3 lớp) (voi con)...

- Hàng Việt Nam nên chất lượng luôn được đảm bảo, nên mẹ có thể yên tâm về sản phẩm cũng như an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé. 
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét