Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Túi ngủ hình sâu bán tại Colorful Shop - 66 Thái Hà. Túi ngủ hình sâu giữ ấm bụng, đầu, tai cho bé. Túi ngủ trẻ em sử dụng hình ảnh chú sâu dễ thương, nhiều màu sắc xinh đẹp phù hợp cho cả bé trai và gái.

Túi ngủ hình sâu cho bé ấm áp.

Một chiếc túi ngủ là món quà ý nghĩa cũng như là cánh tay ôm chọn góp phần cho giấc ngủ của bé ngon hơn.Túi ngủ hình sâu là đồ dùng cho giấc ngủ cần thiết vô cùng tiện dụng với chất liệu thấm mồ hôi tốt, an toàn với da nhạy cảm, phù hợp cho bé trai và bé gái.



Túi ngủ hình sâu bán tại Colorful Shop.

Thông tin chi tiết túi ngủ hình sâu

Tên sản phẩm : Túi ngủ hình sâu
Phù hợp : trẻ từ 1 đến 4 tuổi.
Chất liêu : vải bông.
Kích thước gói hàng : 40cm x 20cm x 5cm.
Trọng lượng gói hàng : 0,5 kg.
Mã sản phẩm : 8704408968
Màu sắc : nhiều màu.
Sản xuất : Trung Quốc.


 túi ngủ cho bé

Túi ngủ mùa đông hình sâu mặt trước.

Đặc điểm nổi bật chăn ủ chóp hình sâu.

  • Túi ngủ hình sâu cộc tay cho bé tha hồ cựa quậy, nằm mọi tư thế mà vẫn giữ ấm được bụng, cổ, đầu, tai của trẻ. Hình dáng ôm sát người có mũ đội chùm đầu và tai tiện lợi tránh gió trong thời tiết giá lạnh.
  • Chất liệu của túi ngủ gồm 3 lớp mềm mại : một lớp lông bên ngoài, lớp bông ở giữa và lớp vải lót cuối cùng. Chỉ cần thế đã đủ thấy túi ngủ  mang lại nhiều lợi ích, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ nhà mình rồi nhỉ!
  • Túi ngủ hình sâu có khóa kéo 2 chiều, đường may cẩn thận, tỉ mỉ đạt chuẩn giúp sản phẩm đạt được độ bền cao, không bị sổ lông hay sờn vải khi giặt nhiều.
  • Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với nhiều khoang màu bắt mắt tạo sự thích thú cho bé. Hình ảnh chú sâu đáng yêu, dễ thương, tính thẩm mĩ cao.
  • Túi ngủ trọng lượng nhẹ, kích thước gọn gàng có thể gập bỏ vào túi xách của trẻ.
  • Túi ngủ hình sâu thao tác mặc đơn giản, nhập khẩu chính hãng Trung Quốc nội địa, màu sắc của sản phẩm phụ thuộc vào tồn kho của siêu thị.

Chia sẻ cho các mẹ cách bảo quản chiếc túi ngủ hình sâu dễ thương.

  1. Không để sản phẩm ở những nơi ẩm thấp để tránh nấm mốc, không để gần lửa.
  2. Không giặt túi ngủ hình sâu bằng nước nóng để tránh co rút vải.
  3. Không sử dụng bàn chải chà mạnh lên vải lông của túi ngủ trẻ em
  4. Chỉ lên sử dụng nước giặt trẻ em, tránh dùng các loại hóa chất để làm sạch. Phơi túi ngủ hình sâu ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, không sấy khô hoặc là sản phẩm


 túi ngủ trẻ em

Túi ngủ hình sâu dễ dàng gập gọn.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét