Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Túi ngủ cho bé Disney công chúa có tay giá rẻ. Túi ngủ cho bé Disney công chúa giúp bé không bị hở tay, lạnh trong mùa đông và ngủ ngoan hơn. Túi ngủ giá rẻ, chính hãng nhập Mỹ bán ại Colorful Shop.

Bé yêu cần giấc ngủ ngon mỗi đêm để học tập và phát triển tốt hơn. Để góp phần giúp mẹ chăm sóc bé, chiếc Túi ngủ cho bé Disney (công chúa) vô cùng tiện ích có thể thay thế chăn đắp thông thường ủ ấm cho bé. Đặc biệt, với bé nào có thần tượng là các nhân vật hoạt hình của thương hiệu Disney thì chắc chắn đây là một sản phẩm xứng đáng dành cho bé.



Túi ngủ cho bé Disney công chúa có giúp bé ngủ ngon?

- Chắc chắn rồi! Khi sử dụng túi ngủ cho bé, tình trạng đạp chăn chùm kín mặt gây khó chịu, cơ thể bé bị lạnh hay nguy cơ bị bệnh về viêm khổi, viêm phế quản, quấy khóc sẽ bị biến mất. 
- Bên cạnh đó, so với chăn đắp thường ngày thì Túi ngủ cho bé Disney tạo nhiều không gian cho bé di chuyển, duỗi thoải mái chân tay, nằm được nhiều tư thế hơn.
=> Từ đó, bé sẽ được ngủ sâu giấc và ngoan hơn. Hôm sau dậy đi học cũng được tỉnh táo và không mệt mỏi.
Túi ngủ cho bé Disney công chúa giá rẻ bán tại Colorful

Túi ngủ cho bé Disney công chúa có giữ ấm bé?

- Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp siêu ấm, dầy dặn đạt tiêu chuẩn châu Âu đảm bảo giữ ấm tuyệt đối cho cơ thể của bé suốt đêm.
- Thật tiện khi túi ngủ cho bé Disney công chúa có thể giữ ấm cho bé mọi lúc, mọi nơi trong nhà như bé nằm trên ghế xem tivi hay nằm chơi trên thảm trải sàn...thích hợp dùng trong những ngày se se lạnh của mùa thu đông.
- Nếu mẹ muốn giữ ấm cả đầu và tai của bé thì có thể tham khảo thêm : Túi ngủ Mammykid M6150 (có mũ)...


Túi ngủ cho bé Disney công chúa chính hãng nhập Mỹ

Thông tin thêm về Túi ngủ cho bé Disney công chúa.

Túi ngủ cho bé mềm mại an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé.
- Đặc biệt, túi ngủ cho bé có thể gấp  gọn vừa cặp sách cho bé mang đến lớp học bán chú.
- Sản phẩm có kích thước rộng 150cm x 150cm họa tiết công chúa Disney xinh xắn, hàng chính hãng nhập Mỹ.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét