Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Túi ngủ năng động S3 4 lớp vũ trụ giá rẻ nhất. Túi ngủ năng động S3 4 lớp họa tiết vũ trụ bắt mắt, nhiều cỡ khác nhau. Túi ngủ cho bé trên 3 tuổi, CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ, AN TOÀN bán tại Colorful Shop.

Một trong những giải pháp tuyệt vời giúp bé ngủ ngoan, an toàn và khoa học đó là sử dụng túi ngủ năng động S3 4 lớp hình vũ trụ cho bé yêu nhà mình. Không những thế, túi ngủ cho bé còn giúp ủ ấm, chấm dứt hoàn toàn tình trạng chùm chăn kín mặt gây khó thở, bé quấy khóc mỗi đêm. Mẹ cũng đỡ vất vả thức dậy để canh chừng giấc ngủ cho bé và mẹ sẽ được ngủ một mạch tới sáng để có thêm nhiều năng lượng chăm sóc cho gia đình.



Đặc điểm nổi bật túi ngủ năng động S3 4 lớp hình vũ trụ.

So với các loại túi ngủ khác, sản phẩm được gọi là túi ngủ năng động vì khi dùng bé cử động được thoải mái, không may kín chân cho phép bé di chuyển thoải mái, ngay cả những lúc đang mặc túi bé cũng có thể đi lại hay chạy khắp nhà. Hơn nữa, sản phẩm còn rất tiện cho bé đi chơi xa (đặc biệt là tàu xe) hoặc gấp gọn bỏ vừa cặp sách mang đến lớp học bán trú.

Túi ngủ được thiết kế ôm bé vừa vặn giúp cố định bé và thay thế được chiếc chăn đắp hàng ngày.
- Khóa kéo được tích hợp 2 chiều ở chính giữa thuận tiên cho mẹ thay bỉm/tã cho bé nửa đêm được nhanh hơn.
- Ống tay dài có thể tháo rời tùy theo thời tiết và nhu cầu sử dụng của bé.


Túi ngủ năng động S3 4 lớp hình vũ trụ cho bé trên 4 tuổi


- Rất nhiều bé khi lần đầu nhìn chiếc túi ngủ cảm thấy sợ sệt, chưa quen. Để rút ngắn khoảng cách gần gũi và thuyết phục bé mặc, nhà sản xuất đã đưa vào nhiều gam màu bắt mắt, họa tiết hình vũ trự vô cùng dễ thương giúp tạo hứng thú cho bé.

=>Tất cả đều là hàng có sẵn tại Colorful, mẹ cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu khác để mua cho bé yêu nhà mình : Túi ngủ năng động S3 (4 lớp) (vũ trụ)...


Túi ngủ năng động S3 4 lớp hình vũ trụ chính hãng giá rẻ


- Túi ngủ năng động gồm 4 lớp dầy ấm: vải cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt không làm bé quá nóng bức, bí bách cùng lớp bông mềm, êm ái giúp ủ ấm tối đa thân nhiệt cơ thể bé.
Túi ngủ cho bé được cắt may cẩn thận, chất liệu cao cấp siêu bền nên mẹ có thể giặt máy, giặt tay đều được nhé! Bảo đảm không bị xù lông, dão hay bạc màu, tái sử dụng được nhiều năm.
- Nhà sản xuất đã đưa công nghệ in đặc biệt đảm bảo an toàn không gây bất kỳ dị ứng, mẩn đỏ da nhạy cảm của bé.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét