Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Túi ngủ cho bé Mammykid M6155 cho bé từ 2 đến 6 tuổi. Túi ngủ cho bé Mammykid M6155 chính hãng, ủ ấm cho bé ngủ sâu giấc hơn. Túi ngủ có cúc điều chỉnh tăng chiều dài, GIÁ CỰC RẺ bán tại Colorful Shop.

Đặc điểm nổi bật Túi ngủ cho bé Mammykid M6155.

Mùa đông đến, nhu cầu tìm túi ngủ cho bé yêu nhà mình là rất nhiều. Bởi khi ngủ các bé đều đạp chăn một cách vô thức. Vì thế, túi ngủ có thể thay để chăn đắp thường ngày sẽ giúp bé có một giấc ngủ ngon, tránh được tình trạng chùm chăn kín mặt gây khó thở, quấy khóc ở trẻ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và gây ra các bệnh về đường hô hấp.



Túi ngủ Mammykid M6155 sử dụng cho bé từ 2 tuổi đến 6 tuổi được làm từ chất liệu vải cotton thoáng mát bên trong lót nỉ giúp ủ ấm bé suốt đêm.
- Đường may tỉ mỉ, sợi chỉ chắc chắn nên mẹ có thể giặt máy thoải mái mà không lo túi ngủ cho bé bị xù lông, sờn vải hay bạc màu.
Túi ngủ cho bé Mammykid M6155 được thiết kế linh hoạt có thể tháo rời đôi tay những hôm thời tiết se se lạnh và dùng cánh tay để giữ ấm trong những ngày lạnh nhất của mùa đông.
- Đặc biệt, túi có chức năng điều chỉnh tăng kích cỡ chiều dài chỉ bẳng các nút bấm nên có thể tái sử dụng được nhiều năm.


Túi ngủ cho bé Mammykid M6155 chính hãng


- Khóa kéo mềm chính giữa giúp việc thay bỉm cho bé trở nên dễ dàng hơn. Miếng vuông nhỏ ở cổ áo giúp bảo vệ cằm của bé.
- Trước khi cho bé dùng túi ngủ, mẹ có thể mặc thêm cho bé một bộ quần áo vải cotton để thấm hút mồ hôi trộm cho bé. Tùy tình hình trời lạnh thế nào thì mẹ có thể đắp thêm chăn cho bé ạ!
- Túi ngủ cho bé Mammykid M6155 có 2 màu xanh, hồng rất xinh phù hợp cho bé trai và bé gái kết hợp với họa tiết siêu dễ thương, tạo thích thú mặc cho bé.

=> Colorful còn rất nhiều mẫu túi ngủ khác cũng rất xinh, mẹ có thể tham khảo cho bé : Túi ngủ gile Intelioy B6332 (buộc dây)...

- Hơn nữa, túi ngủ cho bé còn giúp con bạn cựa quậy thoải mái, di chuyển được nhiều hơn so với chăn thường. Mẹ không còn phải lo thức dậy đêm kiểm tra xem bé có ấm áp không, có lật chăn ra không.
Túi ngủ cho bé Mammykid M6155 cho bé 2 đến 6 tuổi
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét