Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Túi ngủ cho bé S1 4 lớp hình hoa ấm áp cho bé siêu dễ thương. Túi ngủ chính hãng, giá rẻ nhất tại Colorful Shop. Giao hàng tận nhà. MUA NGAY.

Đặc điểm nổi bật Túi ngủ cho bé S1 4 lớp hình hoa.

- Vào mùa đông lạnh giá, mẹ nên mua cho bé một chiếc túi ngủ đem lại giấc ngủ ngon và ủ ấm cho bé suốt đêm.
Túi ngủ cho bé S1 gồm 4 lớp (đây là loại dầy nhất : vải cotton thoáng mát + lớp bông siêu ấm sẽ giúp giữ ấm tối đa cho bé. Nếu mẹ thích loại mỏng hơn thì có thể tham khảo thêm : Túi ngủ cho bé S1 (3 lớp) (hoa tím)...
- Toàn bộ túi ngủ đều được may rất cẩn thận, xử lý kỹ đảm bảo an toàn cho làn da của bé. Sản phẩm có độ bền cao, giặt máy thoải mái mà không lo bị xù lông hay bạc màu.



1. Thiết kế.


Túi ngủ cho bé S1 hình hoa được thiết kế xinh xắn với nhiều màu và kích cỡ khác nhau theo tuổi, mẹ có thể tham khảo lựa chọn cho bé :

+ S1 : dành cho bé từ 0 đến 1 tuổi.
+ S2 : dành cho bé từ 1 tuổi trở lên.
+ S3 : dành cho bé từ 3 tuổi trở lên.

- Túi ngủ cho bé S1 4 lớp hình hoa có khóa kéo mềm mại tiện cho bé thay bỉm/tã, quai có khuy cúc dễ dàng cho việc cởi mặc.
- Kích thước rộng của túi ôm vừa vặn người bé. Bé có thể di chuyển, cựa quậy hay nằm nhiều tư thế hơn so với chăn thông thường.
- Khi sử túi ngủ cho bé ,dường như đang được nằm trong lòng mẹ, bảo vệ cho bé giấc ngủ ngoan hơn trong những ngày mùa đông giá lạnh.

2. Tiện ích.


Sản phẩm dễ giặt sạch, nhanh khô có thể gấp gọn bỏ vào cặp sách cho bé mang tới lớp học bán trú.

Và đây là một vài chia sẻ của các mẹ trên các diễn đàn về lợi ích của túi ngủ nhé:

"Các mẹ ơi, con em ho suốt cả tháng nay chẳng khỏi, mà đã 3 lần đi khám bác sĩ rồi ạ. Trời thì lạnh mà tối ngủ toàn đạp chăn ra thôi, mình thì  không thể lúc nào cũng thức để đắp cho con mãi được. Em thấy có mấy loại túi ngủ được giới thiệu nhưng không biết là có nên mua không. Sợ mua về con em không chịu ngủ trong đấy thì phí tiền quá. Mẹ nào có kinh nghiệm và lời khuyên cho em với. Có bên mua không ạ? Nếu mua thì mua loại nào tốt và ở đâu thì tốt (Hà Nội) ?. Em cảm ơn nhều nhều."

"Mình nghĩ là có nên mua. Được biết túi ngủ cho bé thì có rất nhiều loại: mỏng có, dày có; có tay hoặc không tay. Nhà mình thì mua 2 loại: 1 mỏng và không tay cho bé mặc vào mùa xuân-thu hoặc những ngày mùa đông trời ấm lên 1 chút. Loại dày, ấm như cái chăn bông để bé mặc vào những hôm rét. Tất nhiên là lúc đầu bé sẽ chống đối song sau tầm 3-5 ngày là bé sẽ quen thôi mà! Đến nay là cuối thu, bé lúc nào cũng đòi mẹ mặc túi ngủ nên tớ cũng đỡ lo chuyện con có bị lạnh ban đêm nữa hay không. Bạn biết không, trước hôm mua túi ngủ, có đêm đang ngủ thấy con húng hắng ho mà mình tỉnh dậy, hoảng hốt vì thấy con đạp tung chăn từ bao giờ không biết mà mặt với tay thì lạnh toát (tại bé nhà mình ngủ riêng)?
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét