Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Túi ngủ S1 2 lớp màu hồng giá rẻ cho bé trên 1 tuổi. Túi ngủ S1 2 lớp màu hồng CHÍNH HÃNG, hàng cao cấp giúp bé ấm áp mùa đôngvà ngủ ngon hơn. Túi ngủ giá trẻ, an toàn cho bé bán tại Colorful Shop.

Đặc điểm nổi bật Túi ngủ S1 2 lớp màu hồng họa tiết hoa trắng.

- Sản phẩm dành cho bé trai và bé gái trên 1 tuổi, hàng 100% chính hãng.
Túi ngủ sử dụng cho mùa se lạnh và mùa đông ấm áp giúp ủ ấm và đem lại giấc ngủ ngon cho bé.
- Sản phẩm được thiết kế có thể tháo rời hoặc có tay tùy theo nhu cầu và tình hình thời tiết. Khóa kéo mềm thuận tiện
Túi ngủ cho bé có thể thay thế chiếc chăn đắp hàng ngày, bé có thể cựa quậy, di chuyển hay nằm được nhiều tư thế hơn.
- Tình trạng bé ngủ đạp chăn gây khó thở, quấy khóc ảnh hưởng đến sức khỏe cũng sẽ không còn nữa.
Túi ngủ S1 màu hoa hồng được làm từ chất liệu cao cấp gồm 2 lớp : vải cotton thoáng mát cùng lớp bông dầy bên trong giúp ủ ấm tối đa cho bé suốt đêm.
- Đường kim mũi chỉ may chiếc túi ngủ cho bé rất cẩn thận, bền đẹp, giặt máy thoải mái mà không lo bị xù lông, vón cục hay bạc màu.

=> Tham khảo thêm : Túi ngủ nỉ Luvable 01074...


Và đây là chia sẻ của các mẹ trên diễn đàn về lợi ích của túi ngủ nhé:

"Các mẹ ơi, con em ho suốt tháng nay chẳng khỏi, mặc dù đã đi khám bác sĩ 3 lần. Trời thì lạnh mà con em toàn đạp chăn ra thôi, em thì không thể lúc nào cũng thức dậy để đắp cho con mãi được. Em thấy có mấy loại túi ngủ nhưng không biết có nên mua không. Sợ mua về con em không chịu nằm trong đấy thì phí tiền quá. Mẹ nào có kinh nghiệm cho em lời khuyên được không ạ! Có nên mua hay không ? Nếu mua thì cho em biết mua ở đâu ạ?(Hà Nội). Em cảm ơn các mẹ nhều nhều."

"Mua ngay đi em ạ! Hồi trước CHIP nhà mình cũng suốt ngày đạp chăn tứ tung lúc ngủ, về sau khi tớ mua túi ngủ ở Colorful thì CHIP ngủ ngon lành, xoay ngang, xoay dọc đủ kiểu vẫn trong cái túi ngủ đấy nên mình cũng yên tâm hẳn. Còn cánh tay theo bố CHIP thì không nên mua loại có cánh tay, chỉ cần mặc áo bộ quần áo dài tay cho bé là được. Vì cánh tay sẽ giúp điều hoà nhiệt độ cơ thể cho bé, nếu nóng quá thì bé sẽ thò tay ra ngoài, còn lạnh thì CHIP sẽ tự tìm chỗ ấm để rúc cánh tay đấy vào. Giờ hôm nào mà lạnh bình thường mà cho nốt tay vào trong túi ngủ thì lúc bé nóng quá, đổ mồ hôi trộm nhiều, quấy khóc không ngủ được"
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét