Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Túi ngủ Airspace cỡ S3 4 lớp có tay cho bé trên 3 tuổi. Túi ngủ Airspace cỡ S3 4 lớp có tay vừa vặn, mềm mịn, thoáng mát, giữ ấm và đem lại giấc ngủ ngon cho bé. Túi ngủ GIÁ SIÊU RẺ, BỀN ĐẸP, TIỆN LỢI.

Đặc điểm nổi bật Túi ngủ Airspace cỡ S3 4 lớp có tay.

Sản phẩm đang được ưa chuộng và nhiều mẹ tin dùng cho bé yêu nhà mình. Túi ngủ cho bé thích hợp sử dụng trong những ngày se se lạnh của mùa thu đông và giúp giữ ấm thân nhiệt của bé suốt đêm, đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.




Túi ngủ Airspace cỡ S3 dành cho bé trên 3 tuổi, gồm 4 lớp siêu dầy ấm : vải cotton thoáng mát + lớp bông dầy giúp ủ ấm toàn bộ cơ thể bé, nhất là phần bụng.
- Túi ngủ đảm bảo cho mẹ không phải vất vả thức dậy buổi đêm để xem bé có đạp chăn ra, tung chăn ra hay không.
- Hai cánh tay có thể tháo rời tùy thuộc vào thời tiết.
- Để thuyết phục bé mặc túi ngủ ngay lần đầu mẹ mua về, nhà sản xuất đã thiết kế sản phẩm với màu xanh lá nổi bật, kiểu dáng hình chú cá với cái đuôi, vây cá siêu dễ thương tạo hứng thú cho bé mặc.

=> Mẹ cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu khác tại Colorful Shop cũng rất đẹp : Túi ngủ cho bé S1 (4 lớp) (cá)Túi ngủ gile Intelioy B6332 (buộc dây)...

- Túi ngủ Airspace cỡ S3 4 lớp có tay có thể thay thế chiếc chăn đắp thông thường cho phép bé cựa quậy, dịch chuyển nhiều hơn trong lúc ngủ.
- Khóa kéo phía dưới thuận tiện cho mẹ thay bỉm/tã cho bé một cách dễ dàng
 - Đường may rất cẩn thận, bền chắc nên chất lượng mẹ có thể yên tâm, giặt máy hay giặt tay đều được ạ! đảm bảo không xù lông, sờn vải hay bục chỉ, tái sử dụng được nhiều năm.
- Toàn bộ chất liệu của túi ngủ đều đã qua kiểm tra kỹ lưỡng, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé, không gây tổn thương, mẩn đỏ hay dị ứng da bé.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét