Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Túi ngủ cho bé Lina thuyền S1 3 lớp HÀNG CHUẨN VIỆT NAM. Túi ngủ cho bé Lina hình thuyền cỡ S1 gồm 3 lớp siêu dầy ấm, TIỆN LỢI, AN TOÀN, GIÁ RẺ BẤT NGỜ. Túi ngủ dùng cho bé trên 1 tuổi. GIAO HÀNG TẬN NHÀ.

Đặc điểm nổi bật Túi ngủ cho bé Lina thuyền (S1) (3 lớp).

1. Thiết kế túi ngủ hấp dẫn.


- Sản phẩm được thiết kế kiểu khóa kéo chính giữa giúp mẹ dễ dàng thay bỉm/tã, mặc vào hay cởi ra cũng đều dễ dàng cho bé.
Túi ngủ cho bé giúp mẹ không phải vất vả thức dậy nửa đêm để xem bé có đạp tung chăn chùm kín mặt, gây khó thở, khó chịu cho bé.
- Ống tay kiểu áo gile sẽ không làm bé bị quá nóng, mẹ có thể mặc thêm một bộ quần áo chất cotton bên trong để mồ hôi của bé được thấm hút tốt hơn.
- Túi ngủ cho bé Lina thuyền cỡ S1 dành cho bé trên 1 tuổi, gồm 3 lớp cực dầy giúp giữ ấm cho bé suốt đêm, nhất là phần bụng.
- Nhiều mẹ khi mua túi ngủ về, bé còn không mặc vì chưa quen. Để giải quyết vấn đề này, nhà sản xuất đã thiết kế sản phẩm giống như một chiếc thuyền với nhiều màu sắc nổi bật, đẹp mắt tạo thích thú cho bé mặc.

=> Mẹ cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu cũng đáng yêu không kém được bán tại Colorful Shop như : Túi ngủ Colorful (3 lớp không tay) (thỏ) hay Túi ngủ Colorful (3 lớp không tay) (gấu Pooh)...


2. Chất liệu túi ngủ an toàn.


Túi ngủ cho bé Lina thuyền (S1) (3 lớp) đươc làm từ chất liệu vải cotton thoáng mát, lớp bông siêu ấm chắc chắn sẽ bảo vệ bé suốt mùa đông giá rét.
- Đường may rất cẩn thận, chi tiết nên chất lượng mẹ cứ yên tâm, giặt máy thoải mái nhé! không xù lông, sờn vải hay bạc màu, tái sử dụng được nhiều năm.
Túi ngủ cho bé chính hãng chuẩn Việt Nam chất lượng cao và địa chỉ bán duy nhất tại Colorful Shop.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét