Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Túi ngủ cho bé Patchwork giá rẻ cho bé từ 6 đến 12 tháng. Túi ngủ cho bé Patchwork kiểu gilê, hàng chính hãng siêu mềm giúp ủ ấm, đem lại giấc ngủ ngon cho bé. Túi ngủ giá rẻ có 1 cỡ bán tại Colroful Shop.

Đặc điểm nổi bật Túi ngủ cho bé Patchwork .

Túi ngủ mùa đông của thương hiêu Patchwork được làm từ chất liệu vải mềm mại, 100% cotton thoáng mát, an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé.
- Sản phẩm được may rất tỉ mỉ, đường chỉ dai bền, giặt máy thoải mái, không xù lông hay bị dão.
- Túi ngủ cho bé không những giúp cho bé luôn được ấm áp mà còn đưa bé vào giấc ngủ sâu hơn.
- Hơn nữa, túi ngủ Patchwork có thể thay thế chiếc chăn đắp thường ngày của bé. Mẹ sẽ không phải lo từ bây giờ bé sẽ không đạp chăn chùm kín mặt gây ra khó thở, quấy khóc và bị lạnh người làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé nữa.
Túi ngủ cho bé được thiết kế kiểu dáng gile khoét nách, vai có miếng dán tiện cho bé mặc vào và cởi ra dễ dàng.


- Túi ngủ Patchwork có nhiều màu, họa tiết xinh xắn khác nhau sử dụng cho bé từ 6 đến 12 tuổi và các kích cỡ khác nhau cho mẹ lựa chọn.

=> Tại Colorful còn rất nhiều mẫu khác nhau cho các mẹ lựa chọn như : Túi ngủ cho bé S1 (4 lớp) (hoa)...

- Sản phẩm thật tiện có thể gấp gọn bỏ vừa cặp xách cho bé mang đi nhiều nơi, đến lớp học bán trú dùng khi cần đến.

Chú ý : Tùy tình trạng thời tiết mẹ có thể đắp thêm chăn cho bé nhé! Mẹ nên giặt túi ngủ cho bé thường xuyên để tránh vi khuẩn có hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét