Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Túi ngủ cho bé S1 3 lớp màu hoa tím chính hãng giá rẻ: Túi ngủ cho bé S1 3 lớp màu hoa tím mềm mại, giúp ủ ấm bé và ngủ ngoan hơn. Họa tiết túi ngủ nhẹ nhàng thích hợp cho bé trên 1 tuổi. 100% chính hãng.

Đêm xuống, nhiệt độ dường như giảm hơn so với ban ngày. Nhất là những ngày mùa đông lạnh giá thì việc giữ ấm cho bé lại được trú trọng hơn cả. Giới thiệu với mẹ Túi ngủ cho bé S1 3 lớp họa tiết hoa tím giúp bé chấm dứt tình trạng bé ngủ đạp chăn chùm mặt gây khó thở, lạnh cơ thể bé.


Túi ngủ cho bé S1 3 lớp họa tiết hoa tím giúp gì cho bé? 

- Sản phẩm sử dụng chất liệu vải cao cấp gồm 3 lớp : vải 100% cotton thoáng khí không làm bé bí bách + lớp bông bên trong siêu dầy ủ ấm tối đa cho bé suốt đêm.
Túi ngủ cho bé được may rất cẩn thận và tỉ mỉ, chắc chắn nên độ bền khá cao, mẹ có thể yên tâm cho vào giặt máy thoải mái không lo bị xù lông, bạc màu theo thời gian.
Túi ngủ mùa đông hoa tím được thiết kế ôm vừa vặn, ôm trọn bé cảm giác như lòng mẹ, bé sẽ yên tâm và ngủ ngoan hơn. Điều này còn giúp bé tránh được tình trạng ngủ giật mình.
Túi ngủ cho bé S1 3 lớp họa tiết hoa tím có khóa kéo mềm mại, tiện cho bé thay bìm cũng như mặc vào, cởi ra dễ dàng hơn.

=> Hãng còn cho ra loại 2 lớp, mẹ có thể tham khảo : Túi ngủ S1 (2 lớp) (hoa hồng)...

- Mẹ sẽ không còn phải thức dậy nửa đêm để canh chừng giấc ngủ cho bé nữa và có thể tự cho bản thân mình ngủ một mạch tới sáng mà không phải lo nghĩ.
- Túi ngủ trẻ em còn giúp bé không bị lạnh (nhất là vùng bụng) và còn tránh được các bệnh về đường hô hấp, viêm phổi...
- Túi ngủ cho bé có thể thay thế chiếc chăn đắp hàng ngày, bé có thể cử động, di chuyển và nằm được nhiều tư thế hơn.
- Với họa tiết hoa nhí nền màu tím siêu dễ thương đảm bảo bé nhà mình sẽ rất thích cho mà xem.
- Các cỡ khác nhau của túi ngủ: S1: cho bé từ 1 tuổi trở lên; S2: cho bé từ 2 tuổi trở lên và S3 từ 4 tuổi trở lên, giá cũng sẽ khác.
- Tùy theo tình hình của thời tiết mà mẹ có thể đắp thêm chăn cho bé nhé!
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét