Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Túi ngủ Colorful 3 lớp không tay hình chú thỏ Việt Nam: Túi ngủ Colorful 3 lớp không tay hình chú thỏ đáng yêu cho bé từ 1 đến 3 tuổi. Chất liệu mềm mại, bông siêu dầy, ủ ấm bé ngủ ngon suốt đêm, GIÁ CỰC RẺ

Nếu mẹ đang đi tìm kiếm túi ngủ cho bé yêu nhà mình thì không thể bỏ qua được sản phẩm siêu đáng yêu này đươc. Túi ngủ Colorful 3 lớp không tay hình chú thỏ xinh xắn giúp ủ ấm bé và mang lại những giấc ngủ ngon cho bé yêu suốt đêm. Điều này sẽ giúp bé không quấy khóc ba mẹ, đến lớp không bị mệt mỏi.


Đặc điểm nổi bật Túi ngủ Colorful 3 lớp không tay hình chú thỏ.

- Sản phẩm không chỉ tiện lợi cho bé, mà còn giúp mẹ được ngủ một mạch đến sáng mà không phải lo nghĩ tỉnh giấc để canh giấc ngủ cho bé. 
Túi ngủ cho bé được làm từ chất liệu cao cấp gồm 3 lớp, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm : Lớp vải cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, bông dầy bên trong giúp giữ ấm tuyệt đối cho cơ thể của bé.
- Túi ngủ Colorful được thiết kế rất tiện dụng, kiểu yếm có khuy cài vai, buộc dây gần nách hỗ trợ cố định, bé ngủ lăn lộn không bị bung hay bật ra.
- Khóa kéo 2 đầu mềm suốt thân giúp việc thay tã/bỉm trở lên dễ dàng hơn rất nhiều.
- Túi có màu xinh xắn và chú thỏ đáng yêu tạo hứng thú cho bé mặc.
Cỡ và giá như sau : 
 + Cỡ S : cho bé trên 1 tuổi.
+ Cỡ L: cho bé trên 2 tuổi.
+ Cỡ XL : cho bé trên 3 tuổi.

=> Ngoài mẫu này ra còn rất nhiều họa tiết xinh khác, mẹ có thể tham khảo : Túi ngủ Colorful (3 lớp không tay) (búp bê)...

- Đường chỉ mũi khâu cẩn thận, dai bền, mẹ có thể giặt máy đều đươc, vải không xù lông, sờn vải hay bạc màu.
- Túi ngủ Colorful 3 lớp không tay hình chú thỏ có thể thay thế chiếc chắn đắp hàng ngày của bé, thích hợp mặc vào những hôm thời tiết se lạnh mùa thu đông và giúp bé tránh được những bệnh về đường hô hấp, viêm phổi...
- Chấm dứt tình trạng bé ngủ đạp chăn lung tung hay tình trạng bé giật mình tỉnh giấc quấy khóc.
- Kích thước túi ngủ dài 90 -100 cm nên bé mặc được thoải mái và tái sử dụng được nhiều năm.

Cách giặt túi ngủ đúng:


- Giặt ở nhiệt độ dưới 30 độ C
- Thêm nước xả cuối cho túi thêm mềm và phơi ở nơi thoáng mát.
- Không dùng nước tẩy rửa mạnh và là ủi sản phẩm.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét