Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Túi ngủ năng động S3 4 lớp hình nghé con dầy ấm giá rẻ. Túi ngủ năng động S3 4 lớp hình nghé con đáng yêu cho bé từ 6 tháng đến trên 4 tuổi. Túi ngủ ủ ấm cho bé GIẢM GIÁ SHOK tại Colorful Shop, CHÍNH HÃNG.

Tìm hiểu thông tin của Túi ngủ năng động S3 4 lớp hình nghé con đáng yêu.

Vì sao lại được gọi là túi ngủ năng động? Bởi bé sử dụng mọi cử động đều được thoải mái, di chuyển trong nhà một cách dễ dàng. Thật tiện khi có thể gấp gọn túi ngủ và mang đi ra ngoài cần khi sử dụng đến hay bé cho vào cặp sách mang đến lớp bán trú đều rất tiện.



Túi ngủ cho bé trai và bé gái từ 6 tháng đến 3 tuổi, với cỡ S3 thì dành cho bé trên 4 tuổi (Giá cũng sẽ khác nhau)
- Sản phẩm được may từ chất liệu vải cao cấp, gồm 4 lớp dày dặn( đay là loại dầy nhất), siêu ấm nhưng tạo cảm giác bí bách cho bé.

+ Lớp vải 100% cotton thoáng mát.
+ Lớp bông dày giữ ấm tối đa cơ thể bé.
+ Lớp vải nỉ cuối cùng giúp ủ ấm bé suốt đêm.


Túi ngủ năng động S3 (4 lớp) (nghé con) cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi


- Túi ngủ năng động có hình chú nghé con dễ thương, màu sắc vàng xinh xắn phù hợp với lứa tuổi của bé. Ngoài họa tiết này thì mẹ có thể tham khảo một số mẫu khác cũng rất đẹp 

Túi ngủ cho bé S2 (3 lớp) (thỏ láu)...

Túi ngủ cho bé được may rất chắc chắn, độ bền dai khá cao, mẹ có thể giặt máy được mà không lo bị xù lông, bục chỉ hay bạc màu.
- Khóa kéo mềm ở giữa giúp bạn dễ thay bỉm hay hỗ trợ cho việc cởi ra, mặc vào cho bé.
- Túi ngủ S3 4 lớp thay thế được chiếc chăn đắp thông thường. Từ đây, mẹ không còn phải thức dậy nửa đêm để xem bé có đạp chăn, tung chăn ra hay không.

Túi ngủ năng động S3 (4 lớp) (nghé con) giá rẻ


Túi ngủ năng động S3 4 lớp hình nghé con đáng yêu còn giúp bé ủ ấm và tránh được một số bệnh về đường hô hấp, viêm phổi....
- Đối với những hôm se se lạnh của mùa thu đông thì mẹ có thể tháo rời ống tay để bé đỡ bị quá nóng.

Lưu ý : Bé ngủ đêm dễ bị đồ mô hôi trộm, vì thế mẹ nên giặt túi ngủ năng động thường xuyên cho bé để tránh những vi khuẩn, nấm mốc làm ảnh hưởng đến cơ thể của bé.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét