Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Túi ngủ Airspace cỡ S3 3 lớp có tay dầy ấm giá rẻ. Túi ngủ Airspace cỡ S3 3 lớp có tay mềm mại, ấm áp mang đến cho bé một giấc ngủ ngon. Túi ngủ cho bé trên 3 tuổi thoải mái, CHÍNH HÃNG, TIỆN LỢI.

Lợi ích của Túi ngủ Airspace cỡ S3 3 lớp có tay mang lại cho bé.

Túi ngủ cho bé thích hợp sử dụng trong những ngày se se lạnh mùa thu đông và giúp giữ ấm cơ thể của bé suốt đêm, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.



Túi ngủ Airspace cỡ S3 dành cho bé trên 3 tuổi, gồm 3 lớp siêu dầy : vải 100% cotton thoáng mát + lớp siêu bông dầy ủ ấm toàn bộ cơ thể bé, nhất là phần bụng.
- Túi ngủ hỗ trợ cho mẹ chăm sóc bé, từ đó me cũng không phải vất vả thức dậy buổi đêm để xem bé có đạp chăn ra, tung chăn ra hay không.
- Hai cánh tay có thể tháo rời tùy thuộc vào thời tiết vô cùng tiện lợi. Mẹ có thể mặc thêm cho bé một bộ quần áo cotton trước khi mặc túi ngủ.
- Khóa kéo phía dưới tiện cho mẹ thay bỉm/tã cho bé một cách dễ dàng và nhanh chóng.
- Nhằm tạo hứng thú cho bé mặc túi ngủ ngay lần đầu mẹ mua về, nhà sản xuất đã thiết kế sản phẩm với kiểu dáng giống một chú cá có đuôi và có vây, nền màu xanh lá nổi bật, siêu dễ thương, đáng yêu.

=> Mẹ cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu khác tại Colorful Shop cũng rất đẹp : Túi ngủ vỏ đỗTúi ngủ cho bé Mammykid M6155...

- Túi ngủ Airspace cỡ S3 3 lớp có tay thay thế được chăn đắp thường ngày cho phép bé cựa quậy, di chuyển nhiều hơn trong lúc ngủ.
- Đường chỉ may rất cẩn thận, chắc bền nên chất lượng mẹ có thể yên tâm, giặt máy hoặc giặt tay đều được ạ! đảm bảo không xù lông, sờn vải hay bục chỉ, tái sử dụng được nhiều năm.
- Chất lượng chất liệu của túi ngủ đều đã qua kiểm tra kỹ lưỡng, an toàn cho sức khỏe của bé, không gây tổn thương hay dị ứng da bé.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét