Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Túi ngủ cho bé S2 3 lớp thỏ láu bông dầy ấm giá siêu rẻ. Túi ngủ cho bé S2 hình thỏ láu gồm 3 lớp dầy, ấm sản xuất tại Việt Nam. Túi ngủ chính hãng siêu khuyến mại bảo vệ giấc ngủ, sức khỏe tốt cho bé yêu.

Túi ngủ cho bé S2 3 lớp hình thỏ láu đem giấc ngủ ấm áp cho bé.

Giấc ngủ cực kỳ quan trọng, bởi nó quyết định đến sự phát triển khỏe mạnh của bé. Sáng hôm sau, bé đi học cũng không bị mệt mỏi, quấy khóc. Mẹ có thể mua cho bé túi ngủ cho bé S2, không chỉ giúp bé ngủ ngoan hơn mà còn giữ ấm cơ thể bé suốt đêm. Chắc chắn đây là một sự lựa chọn tốt dành cho mẹ và bé.



Túi ngủ cho bé S2 3 lớp hình thỏ láu giúp gì cho bé.

- Sản phẩm được gọi là túi ngủ năng động vì bé có thể cử động thoải mái, di chuyển trong nhà một cách dễ dàng. Ngay cả khi bé đi ra ngoài cũng đều mang theo cần khi sử dụng đến. (Giá cũng sẽ khác nhau)
- Túi ngủ cho bé trai và bé gái từ 6 tháng đến 3 tuổi, đủ các kích cỡ khác nhau cho mẹ tha hồ lựa chọn : S1: cho bé từ 1 tuổi trở lên; S2: cho bé từ 2 tuổi trở lên và S3 từ 4 tuổi trở lên.
- Sản phẩm được may từ vải cao cấp, gồm 3 lớp dày dặn, siêu ấm nhưng tạo cảm giác bí bách cho bé.

+ Lớp 1 : vải 100% cotton thoáng mát.
+ Lớp 2 : bông dày giữ ấm tối đa cơ thể bé.
+ Lớp 3 : Lớp vải nỉ cuối cùng giúp ủ ấm bé suốt đêm.

Túi ngủ cho bé được may rất cẩn thận, chắc chắn, độ bền cao, giặt máy thoải mái không lo bị xù lông, bục vải hay bạc màu.
- Khóa kéo mềm giúp bạn dễ thay bỉm hay thuận tiện cho cởi ra, mặc vào cho bé.
- Túi ngủ trẻ em có thể thay thế chiếc chăn thông thường, mẹ không còn phải thức dậy buổi đêm để xem bé có đạp chăn, tung chăn ra hay không.
- Đặc biệt, những hôm se se lạnh của mùa thu thì mẹ có thể tháo rời ống tay để bé đỡ bị quá nóng.
Túi ngủ cho bé S2 có hình chú thỏ láu dễ thương, màu sắc xinh xắn phù hợp với lứa tuổi của bé. Ngoài hình thỏ thì mẹ có thể tham khảo các mẫu khác cũng rất đẹp : Túi ngủ cho bé S2 3 lớp hình sư tử...

Và đây là chia sẻ của các mẹ trên các diễn đàn về lợi ích của túi ngủ nhé:

"Các mẹ ơi, con em ho cả tháng chẳng khỏi, mà đã 3 lần đi khám bác sĩ. Trời tối thì lạnh, mà ngủ bé toàn đạp chăn ra thôi, mình không thể lúc nào cũng thức để đắp cho con mãi được. Em thấy có mấy loại túi ngủ họ bán nhiều trong siêu thị nhưng không biết có nên mua không. Sợ mua về mà con em không chịu ngủ trong đấy thì phí tiền quá. Mẹ nào có kinh nghiệm cho em lời khuyên với. Có nên mua không ạ? Nếu mua thì mua loại nào thì tốt và ở đâu (Hà Nội). Em cảm ơn nhều nhều."

"Có nên mua túi ngủ cho bé mẹ nhé! Thằng cu nhà tớ ban đầu cũng không khoái lắm, nhưng sau ngủ quen thì lại bình thường. Bạn có thể mua ở cửa hàng Colorful Shop - 66 Thái Hà là ok nhất, giá tùy theo cỡ. Rút kinh nghiệm, bạn nên mua loại tay dài, vì túi ngủ khoét nách chỉ mặc được mùa thu, trời lạnh qua thì đêm bé vẫn bị lạnh tay. Mình vẫn toàn phải đắp thêm chăn cho nó, chỉ dám đắp phía trên tay thôi! Vì túi ngủ dày, đắp nhiều là bé nóng, mướt mải mồ hôi. Trên diễn đàn cũng có link về mua cách mua túi ngủ, bạn search xem sao nhé"
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét