Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Túi ngủ Babylicous cao cấp 3 lớp cho bé 6 đến 12 tháng. Túi ngủ Babylicous cao cấp 3 lớp CHÍNH HÃNG, MỀM MẠI, ẤM ÁP cho bé giấc ngủ ngon và sâu. Túi ngủ TIỆN LỢI cho mẹ và bé. GIÁ CỰC RẺ tại Colorful Shop.

Mỗi giấc ngủ của bé đều được mẹ quan tâm đặt lên hàng đầu. Nhưng bé ngủ thế nào mà khoa học và an toàn thì không phải nhiều mẹ biết. Một trong những phương án hay là sử dụng Túi ngủ Babylicous cao cấp 3 lớp (6m+) cho bé ngay từ nhỏ. Không những giúp bé ngủ ngon giấc, giữ ấm trong những ngày se se lạnh mùa thu đông mà mẹ cũng đỡ vất vả thức dậy nửa đêm để để đắp chăn cho bé.



Đặc điểm nổi bật Túi ngủ Babylicous cao cấp 3 lớp (6m+).

- Sản phẩm sử dụng cho bé từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi, thích hợp mặc vào những hôm thời tiết se se lạnh mùa thu đông
- Hầu hết các bé ngủ đều đạp chăn một cách vô thức, hãy để túi ngủ thay thế chiếc chăn đắp hàng ngày của bé. Điều này giúp giảm thiểu được tối đa tình trạng chăn chùm kín mặt gây khó thở, ảnh hưởng nguy hại đến sức khỏe và các bệnh về đường hô hấp.
- Với nhiều bé, lần đầu nhìn thấy chiếc túi ngủ mẹ mua về, nhất quyết không mặc vì thấy sợ hoặc còn lạ lẫm. Hiểu được điều này, thương hiệu Babylicous đã sử dụng nhiều màu sắc bắt mắt, họa tiết vô cùng đáng yêu nhằm tạo hứng thú cũng như thuyết phục bé dễ dàng mặc túi ngủ mỗi đêm trước khi đi ngủ.

=> Ngoài túi ngủ Babylicous cao cấp, Colorful còn bán rất nhiều các mẫu khác cũng rất xinh cho mẹ tha hồ lựa chọn như :  Túi ngủ năng động S3 (3 lớp) (voi con)...

- Túi được làm từ chất liệu cao cấp gồm 3 lớp dầy ấm : lớp vải cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, lớp lót lông cừu bên trong giúp ủ ấm bé tuyệt đối suốt đêm.
- Đường may rất chuẩn, cẩn thận, sợi chỉ dai bền nên mẹ bỏ vào máy giặt quay thoải mái mà không lo túi ngủ bị xù lông, sờn vải, bục chỉ hay bạc màu.
Túi ngủ Babylicous cao cấp 3 lớp (6m+) được thiết kế kiểu gile khoét lỗ hai cánh tay tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.
- Mẹ có thể mặc thêm cho bé bộ quần áo vải cotton bên trong để thấm hút mồ hôi trộm tốt hơn. Tùy theo thời tiết mà mẹ có thể đắp thêm chăn cho bé nhé!
- Kiểu khuy bấm chính giữa trải dài suốt thân giúp việc thay bỉm cũng như mặc vào, cởi ra dễ dàng hơn.

Cảnh báo!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mẫu mã túi ngủ khác nhau, nếu mẹ đi chọn mua hãy kiểm tra kĩ nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ. Hoặc đến những đỉa chỉ uy tín chuyên cung cấp túi ngủ cho bé hàng chính hãng như Colorful, để tránh mua phải hàng giả. 
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét