Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Túi ngủ có chân Hsiby dầy size M cho bé từ 2 đến 4 tuổi. Túi ngủ có chân Hsiby dầy size M được làm bằng chất liệu mềm mại, ấm áp mang đến cho bé một giấc ngủ ngoan. Túi ngủ trẻ em giá siêu rẻ tại 66 Thái Hà.

Việc chọn túi ngủ cho các con nhà mình là điều nhiều bà mẹ vẫn đang còn băn khoăn. Giúp mẹ giảm bớt gánh nặng, Colorful xin giới thiệt túi ngủ có chân Hsiby dầy size M vô cùng tiện dụng nay đã có mặt tại Việt Nam. Có thể nói, nằm trong túi ngủ bé sẽ được ấm áp tựa như lòng mẹ, yên tâm ngủ ngoan hơn.


Cùng tìm hiểu một vài thông tin về túi ngủ có chân Hsiby dầy size M nhé!

- Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp, 2 lớp dầy dặn siêu ấm, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng cho da nhạy cảm của bé.

+ Lớp vải cotton bên ngoài thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt không tạo cho bé bí bách.
+ Lớp bông dầy bên trong giúp sưởi ấm cho bé suốt đêm.


Túi ngủ có chân Hsiby dầy size M siêu ấm nhập chính hãng


- Đường cắt may rất đẹp uốn lượn theo đường cong cơ thể bé, cẩn thận, tỉ mỉ nên độ bền khá cao. Mẹ có thể cho vào quay máy thoải mái mà không lo bị rách, bục chỉ, xù lông hay dão vải...
- Đặc biệt, so với túi ngủ thông thường thì túi ngủ có chân Hsiby dầy size M cho bé cử động, di chuyển và nằm được nhiều tư thế thoải mái hơn. Bé mặc túi ngủ có chân mà vẫn đi được trong nhà thoải mái.
- Sản phẩm thuộc size M sử dụng cho bé từ 2 đến 4 tuổi, hàng 100% chính hãng, chứng nhận chất lượng tốt.
- Một tình trạng thường thấy ở trẻ nhỏ là ngủ đạp chăn "tứ tung" trong vô thức gây ra khó chịu, khó thở, bé quấy khóc và mẹ lại thêm vất vả. Với túi ngủ có chân Hsiby dầy size M thì điều này sẽ được tan biến.
- Bên cạnh đó, túi ngủ có chân còn có thể thay thế được chiếc chăn đắp hàng ngày giữ ấm giúp bé không bị lạnh, tránh được các bệnh về viêm phổi, hô hấp...

Túi ngủ có chân Hsiby dầy size M giữ ấm cho bé


Thiết kế tiện lợi.

- Để đảm bảo sức khỏe cho bé, nhà sản xuất đã thiết kế rất cẩn thận với khóa kéo mềm trải dài kín cổ, ống tay, ống chân bo đảm bảo không cho bất cứ một ngọn gió nào có thể luôn vào bên trong làm lạnh bé.
- Họa tiết siêu dễ thương gồm 2 màu : xanh và hồng phù hợp cho bé trai và bé gái...Mẹ có thể tham khảo thêm một số mẫu cũng rất đẹp đang được bán rất chạy tại Colorful như : Túi ngủ có chân cộc tay I Love Dad Mom...
- Hơn nữa, túi ngủ có chân Hsiby dầy size M còn là một gợi ý nhỏ về món quà cho bé trong những dịp sinh nhật, ngày noel hay đơn giản là thay cho lời yêu thương dành cho bé.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét