Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Túi ngủ nỉ Luvable 01074 cho bé giá cực rẻ. Túi ngủ nỉ Luvable 01074 cho bé từ 6 tháng đến 5 tuổi, nhiều cỡ, nhiều màu dễ thương. Túi ngủ cho bé mềm mịn, an toàn tuyệt đối. GIÁ CỰC RẺ. MUA NGAY.

Túi ngủ nỉ Luvable 01074 đang được nhiều gia đình có em nhỏ ưa chuộng. Bởi sản phẩm không chỉ giúp bé giữ ấm mà còn đem lại những giấc ngủ ngon cho bé. Nằm trong túi ngủ Luvable bé sẽ được cảm giác yên tâm như đang nằm trong lòng mẹ, thoải mái cử động, dịch chuyển mà không sợ lạnh bé.


Túi ngủ nỉ Luvable 01074 giúp gì cho bé.

- Đa số các khi ngủ đều đạp chăn một cách vô thức, hay để túi ngủ thay thế chiếc chăn đắp hàng ngày, giảm thiểu được tối đa tình trạng này giúp bé có một giấc ngủ ngon, tránh được khó thở, nguy hại đến sức khỏe và các bệnh về đường hô hấp.
- Túi được làm từ chất liệu cao cấp, lót nỉ bên trong giúp ủ ấm bé tuyệt đối suốt đêm.
- Đường may chuẩn, sợi chỉ dai bền nên mẹ có thể quay máy thoải mái mà không lo túi ngủ bị xù lông, sờn vải hay bạc màu.
Túi ngủ nỉ Luvable 01074 được thiết kế kiểu gile khoét lỗ hai cánh tay và đầu cho bé thò ra tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.
- Vai có miếng dán giúp mẹ mặc vào, cởi ra cho bé thật dễ dàng.
- Mẹ có thể mặc thêm cho bé một bộ quần áo vải cotton bên trong để thấm hút mồ hôi trộm cho bé. Nếu trời lạnh hơn 1 chút thì mẹ có thể đắp thêm chăn cho bé nhé!
- Sản phẩm có nhiều màu xinh xắn kết hợp với họa tiết siêu đáng yêu, tạo hứng thú mặc cho bé.

=> Ngoài túi ngủ nỉ Luvable 01074, Colorful còn rất nhiều mẫu khác cũng rất xinh cho mẹ lựa chọn như : Túi ngủ cho bé Patchwork...

Đây là chia sẻ của 1 một mẹ trên diễn đàn về lợi ích của túi ngủ nhé:

"Các mẹ cho em hỏi được không ạ, tình hình là con em ho suốt nguyên cả tháng chẳng khỏi, đã có 3 lần đi khám bác sĩ rồi. Thời tiết thì thất thường, lạnh nữa thế mà tối ngủ con em toàn đạp chăn ra thôi, em thì không thể lúc nào cũng tỉnh dậy nửa đêm để đắp cho con mãi được. Em thấy có mấy loại túi ngủ trẻ em nhưng không biết là có nên mua hay không. Em sợ nhất khi mua về con em lại không chịu ngủ trong đấy thì tốn tiền quá. Mẹ nào có kinh nghiệm cho em lời khuyên được không ạ. Có nên mua hay không ạ? Nếu mua thì mua loại nào tốt và giá thành hợp lý? (Hà Nội). Em cảm ơn các mẹ nhiều nhiều."

"Nên mua túi ngủ lắm chứ. Hồi trước BÔNG nhà mình cũng suốt ngày đạp chăn tứ tung thôi, về sau được đứa bạn mách mua túi ngủ ở Colorful là ngủ rất thoải mái, ngon lành, xoay ngang, xoay dọc đủ kiểu vẫn trong cái túi đấy nên cũng thử đi mua và thấy yên tâm hẳn. Còn loại có cánh tay thì theo bố BÔNG không nên mua, chỉ cần mặc áo dài tay bên trong cho bé là được. Vì cánh tay là giúp điều hoà nhiệt độ cơ thể bé, nếu không thì nóng quá, còn lạnh thì nó sẽ tự tìm chỗ ấm để rúc cái tay đấy vào. Giờ nếu cho nốt tay vào trong túi ngủ thì lúc bé nóng sẽ không có cái gì để thò ra cả :))"

"Ngày trước tớ cũng lo nghĩ là mua về không biết con có chịu mặc không, may phúc được các bác ở cửa hàng Colorful bảo là "cứ mang về đi, nếu nó ko chịu thì lại mang ra đây"  mang về hóa ra con mình đã rất thích.  Nó mặc nghiêm chỉnh được 1 thời gian, rồi bây giờ tự dưng lại thích mặc ngược (quay phần kéo khoá ra đằng sau), mình thấy vẫn rất ổn, ấm mà còn yên tâm nữa. Nhưng nếu ngại thì mua túi ngủ có chân hoặc loại không kín phía dưới và ko có tay , bé nằm vẫn rất thoải mái mà ấm nữa!"
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét