Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Túi ngủ gile Intelioy B6332 buộc dây cho bé 6 đến 2 tuổi. Túi ngủ gile Intelioy B6332 mềm mại, ấm áp đem lại giấc ngủ ngon cho bé. Túi ngủ giá rẻ, hàng chính hãng, tiện lợi, dễ sử dụng, không kích ứng da bé.

Mùa đông này bé ngủ sẽ không bị lạnh nữa nhờ Túi ngủ gile Intelioy B6332 buộc dây. Bởi sản phẩm có thể thay thế một chiếc chăn đắp thường ngày của bé. Điều này giúp giảm thiểu được tình trạng bé đạp chăn lung tung chùm kín mặt trong lúc ngủ gây ra khó thở, bé quấy khóc, ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của bé.


Đặc điểm nổi bật Túi ngủ gile Intelioy B6332 buộc dây.

Túi ngủ làm bằng vải Muslin mềm mại, êm thoáng mát không gây kích ứng da nhạy cảm của bé.
- Với những bé đã qua giai đoạn quấn tã từ 6 đến 24 tháng tuổi là có thể sử dụng.
- Túi ngủ gile B6332 cho phép bé được nằm thoải mái, di chuyển, cử động dễ hơn chăn đắp thông thường. Từ đó, bé sẽ có một giấc ngủ ngon hơn suốt đêm. Mẹ cũng đỡ vất vả tỉnh dậy nửa đêm để đắp chăn cho bé.
Túi ngủ gile Intelioy B6332 được thiết kế kiểu buộc dây bên sườn cho mẹ dễ thay bỉm cho bé. Khuy đóng cúc trên vai cho việc măc vào, cởi ra thuận tiện hơn.
- Sản phẩm có nhiều màu và họa tiết xinh xắn, phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Ngoài mẫu này, mẹ có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm khác nữa như : Túi ngủ nỉ Luvable 01074...
- Túi ngủ Intelioy được may rất cẩn thận, sợi chỉ dai bền nên chúng có thể cho vào máy giặt được, mẹ yên tâm là sẽ không bị xù lông, sờn vải hay bạc màu.
Túi ngủ cho bé có thể gấp gọn gàng bỏ vừa cặp sách cho bé mang tới lớp học bán trú.


 Túi ngủ gile Intelioy B6332 buộc dây chính hãng


Túi ngủ cho bé giá rẻ chất lượng tốt.


Túi ngủ gile Intelioy B6332 buộc dây cho bé từ 6 tháng đến 2 tuổi
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét