Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Nếu thường ngày mẹ cho bé đắp chăn trong những ngày se se lạnh mùa thu đông, nhưng tình trạng chăn bị bé đạp lung tung lại rất hay xảy ra. Mách mẹ một sản phẩm có thể chấm dứt ngay tình trạng này bằng Túi ngủ năng động S1 3 lớp hình chú voi con đáng yêu. Với chiếc túi ngủ này, bé sẽ không còn bị khó thở, quấy khóc...và mẹ cũng không phải thức dậy nửa đêm để cạnh giấc ngủ, xem người bé có bị lạnh không nữa.



Đặc điểm nột bật Túi ngủ năng động S1 3 lớp hình chú voi con.

- Có nhiều mẹ sẽ thắc mắc là vì sao sản phẩm lại được gọi là túi ngủ năng động? Đơn giản được gọi thế là vì khi sử dụng túi ngủ thì mọi cử động đều được thoải mái, dịch chuyển trong nhà một cách dễ dàng. Tiện hơn nữa, là sản phẩm có thể gấp gọn và mang đi ra ngoài cần khi dùng đến hay bỏ vừa cặp sách bé mang đến lớp bán trú.
- Sản phẩm sử dụng cho bé 1 đến trên 3 tuổi. Đối với cỡ S1 thì bé trên 1 tuổi có thể dùng được.
- Túi ngủ năng động S1 3 lớp hình voi con được làm từ chất liệu vải 100% cotton thoáng mát bên trong có lớp bông và lót nỉ giúp ủ ấm bé suốt đêm.
- Đường may cẩn thận, chi tiết, sợi chỉ chắc chắn nên mẹ có thể giặt máy được mà không lo túi ngủ cho bé bị xù lông, dão vải hay bạc màu. Tái sử dụng được nhiều năm.
Túi ngủ cho bé được thiết kế có thể tháo rời đôi tay những hôm thời tiết ấm hơn 1 chút và dùng cánh tay để giữ ấm trong những ngày lạnh nhất của mùa đông.
- Khóa kéo mềm ở chính giữa giúp việc thay bỉm cho bé trở nên dễ hơn cho mẹ. Miếng vuông nhỏ cúc bấm ở cổ áo giúp bảo vệ cằm của bé.
- Trước khi cho bé vào túi ngủ, mẹ nên mặc thêm một bộ quần áo vải cotton để thấm hút mồ hôi trộm cho bé. Tùy tình hình thời tiết thì mẹ có thể đắp thêm chăn cho bé ạ!
Túi ngủ năng động S1 3 lớp hình voi con màu xanh bắt mắt trẻ nhỏ cùng họa tiết dễ thương phù hợp cho bé trai và bé gái kết hợp, tạo thích thú mặc cho bé.

=> Nếu mẹ thích mẫu nhiều lớp hơn, dầy hơn thì có thể tham khảo thêm : Túi ngủ năng động S2 (4 lớp) (nghé con)...

- Đặc biêt, túi ngủ cho bé còn giúp con bạn cựa quậy thoải mái, di chuyển được nhiều hơn so với chăn thường. Bé không còn bị lạnh cơ thể, nhất là phần bụng.
- Hàng Việt Nam chất lượng cao nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm nhé! (luôn được đảm bảo) 
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét