Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Túi ngủ Airspace S2 4 lớp có tay siều dầy ủ ấm cho bé: Túi ngủ Airspace S2 4 lớp có tay cho bé trên 2 tuổi. Thiết kế mềm mại, ủ ấm cho bé, cử động trong chiếc túi ngủ ấm áp. Hàng VIỆT NAM chuẩn GIÁ SIÊU RẺ.

Bé ngủ ngon mỗi đêm đồng nghĩa mẹ cũng sẽ đỡ được nhiều vất vả và cũng yên tâm được phần nào. Vậy làm sao để bé ngủ ngon bây giờ? Rất đơn giản, mẹ chỉ cần sử dụng Túi ngủ Airspace S2 4 lớp có taysiêu dầy sẽ giúp ủ ấm bé suốt đêm, mang lại giấc ngủ ngon cho bé. Túi ngủ cho bé có thể nói là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bé.


Đặc điểm nổi bật Túi ngủ Airspace S2 4 lớp có tay.

Túi ngủ cho bé mùa đông phù hợp cho bé trai và bé gái với nhiều cỡ khác nhau theo lứa tuổi : S1: cho bé 1 tuổi trở lên, S2 : cho bé 2 tuổi trở lên và từ 4 tuổi trở lên. Giá các cỡ cũng sẽ khác nhau.
- Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho da nhạy cảm, bỏ vừa cặp sách mang đến lớp học bán trú.
Túi ngủ cho bé mềm mại gồm 4 lớp cực ấm, lớp bông bên trong dầy giúp giữ ấm cho thân nhiệt bé suốt đêm. 
- Hàng chuẩn 100% Việt Nam nên mẹ có thể yên tâm nhé! Độ bền cao, giặt máy vô tử mà không lo bị xù lông, bạc màu hay dão vải. 
- Khóa kéo mềm phía dưới giúp thay bỉm đơn giản hơn, khuy cúc bẩm trên vai tiện cho việc cởi ra và mặc vào cho bé.
- Họa tiết siêu ngộ nghĩnh của túi ngủ cho bé giống y hệt chú cá đáng yêu màu xanh lá cây được cách điệu : phần trên là vây cá, dưới là đuôi đảm bảo sẽ thuyết phục được bé mặc khi lần đầu chưa quen dùng túi ngủ.

=> Ngoài hình chú cá đáng yêu, mẹ có thể tham khảo thêm các mẫu khác của hãng như : Túi ngủ Colorful (3 lớp không tay) (gấu Pooh)...

- Tình trạng đạp chăn lung tung trong lúc ngủ chùm kín mặt, gây khó thở...làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé sẽ được chấm dứt.
- So với chăn đắp hàng ngày thì túi ngủ cho bé cảm giác an toàn nhiều hơn, cựa quậy, dịch chuyển hay nằm được nhiều tư thế hơn. 

Lưu ý : Mẹ nên giặt sạch túi ngủ thường xuyên để tránh vi khuẩn có hại bám trên sợi vải làm ảnh hưởng xấuđến sức khỏe của bé.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét