Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Túi ngủ năng động S2 3 lớp voi con cho bé trên 2 tuổi: Túi ngủ năng động S2 hình voi con 3 lớp mềm, dầy ấm cho bé có giấc ngủ ngon. Túi ngủ chính hãng sx tại Việt Nam, AN TOÀN cho da nhạy cảm, GIÁ SIÊU RẺ

Túi ngủ năng động S2 3 lớp hình voi con là một trong những sản phẩm đang được các bà mẹ tin dùng sử dụng cho bé nhà mình hiện nay. Sản phẩm không chỉ giúp ủ ấm mà còn đem lại những giấc ngon và sâu hơn cho bé. Điều này đồng nghĩa mẹ cũng sẽ đỡ đi được nhiều vất vả, không còn phải thức dậy nửa đêm để trông bé ngủ hay xem người bé có lạnh không.


Túi ngủ năng động S2 3 lớp hình voi con giá rẻ sản xuật tại Việt Nam

Thông tin nổi bật túi ngủ năng động S2 3 lớp hình voi con.

Giải thích túi ngủ năng động cho các mẹ hiểu qua nhé! Đơn giản lắm ạ! Sản phẩm được gọi như thế vì khi sử dụng túi ngủ thì mọi cử động, di chuyển đều được thoải mái ngay cả khi bé chạy trong nhà cũng đều dễ dàng. Hơn nữa, sản phẩm có thể gấp gọn và mang theo đi ra ngoài cần khi dùng đến hay bỏ vừa cặp sách bé mang đến lớp bán trú.
- Túi ngủ sử dụng cho bé 1 đến trên 3 tuổi. Đối với cỡ S2 thì bé trên 2 tuổi có thể dùng được.
- Túi ngủ năng động S2 3 lớp hình voi con được làm từ chất liệu dày ấm, vải 100% cotton thoáng mát, bên trong có lớp bông và lót nỉ giúp ủ ấm cho bé suốt đêm.
- Từng đường kim mũi chỉ rất cẩn thận và chi tiết nên độ bền của túi ngủ là khá cao, mẹ có thể giặt máy thoải mái mà không lo bị xù lông, dão vải hay bạc màu.
- Khóa kéo mềm ở giữa hỗ trợ việc thay bỉm cho bé trở nên dễ hơn cho mẹ. Miếng vuông nhỏ có cúc bấm ở cổ áo giúp bảo vệ cằm của bé.
Túi ngủ cho bé được thiết kế tháo rời được 2 ống tay, tùy thời tiết cho phép và nhu cầu mẹ có thể dùng 2 cánh tay để giữ ấm cho bé
- Cách tốt nhất trước khi dùng túi ngủ cho bé, mẹ nên mặc thêm bộ quần áo lót vải cotton để thấm hút mồ hôi trộm cho bé.
Túi ngủ năng động S1 3 lớp hình voi con thay thế được chăn đắp hàng ngày, với màu xanh bắt mắt trẻ nhỏ cùng họa tiết ngộ nghĩnh phù hợp cho bé trai và bé gái và tạo thích thú mặc cho bé.

=> Nếu mẹ thích chọn mẫu có cỡ nhỏ hơn S1 cho bé trên 1 tuổi thì có thể tham khảo thêm : Túi ngủ năng động S1 (3 lớp) (voi con)...

- Đặc biêt, túi ngủ cho bé còn giúp con bạn tránh được tình trạng giật mình ở trẻ và đạp chăn lung tung gây khó thở, lạnh cơ thể, nhất là phần bụng của bé.
- Hàng Việt Nam chất lượng cao luôn được đảm bảo, nên mẹ có thể yên tâm về sản phẩm cũng như an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. 
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét