Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Túi ngủ cho bé Disney Toy story chính hãng giá rẻ. Mang đến cho bé một giấc ngủ ấm áp, ngon lành. Túi ngủ nhân vật hoạt hình Disney, khuyến mại giảm giá tại 66 Thái Hà.

Bé nhà bạn ngủ không được ngon? Bé nhà bạn đạp chăn tứ tung trong lúc ngủ? Vậy hãy để Túi ngủ cho bé Disney (Toy story) giúp bạn giải quyết điều này. Sản phẩm vô cùng tiện lợi sẽ giúp bé ngủ ngoan và ủ ấm suốt đêm cho bé. Đặc biệt, túi ngủ Disney còn có thể gấp gọn bỏ cặp sách cho bé mang đến lớp học bán trú tại trường.






Túi ngủ cho bé Disney (Toy story) giúp gì được cho bé?

- Sản phẩm được làm từ vải cao cấp 100% Polyester, mềm mại và dầy ấm đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm của bé.
- Túi ngủ cho bé Disney với chất lượng tốt, độ bền cao nên bạn có thể cho vào máy giặt quay thoải mái mà không phải lo lắng điều gì.

Túi ngủ cho bé Disney (Toy story) nhập nguyên tại Mỹ

Túi ngủ được thiết kế với kích thước rộng 150cm x 150cm thay thế một chiếc chăn đắp nhẹ thông thường, ống tay dài thuận tiện cho bé vận động, làm việc riêng cá nhân.
- Với các bé là fan hâm mộ của nhân vật hoạt hình Disney thì đảm bảo chiếc túi ngủ cho bé Disney (Toy story) sẽ làm bé thích thú.

=> Ngoài nhân vật trong phim hoạt hình nổi tiếng "Toy story" hãng còn cho ra nhiều mẫu khác nữa cho mẹ tham khảo : Túi ngủ cho bé Disney (công chúa)...

Túi ngủ cho bé Disney (Toy story) giá cực rẻ


Tiện ích.

- So với chăn thông thường thì túi ngủ cho bé Disney cho phép bé cựa quậy, di chuyển hay nằm được nhiều tư thế hơn. Điều này sẽ giúp bé thức dậy không bị mệt mỏi, học tập sẽ hiệu quả hơn
- Bé có thể được túi ngủ giữ ấm ở mọi nơi, mọi lúc trong nhà như nằm trên ghế chơi game, xem phim hay nằm dưới sàn nhà...
- Giờ đây, gánh nặng và nỗi lo của mẹ đã được xua tan chỉ trong tích tắc, việc giữ ấm cho bé để tránh được một số bệnh về đường hô hấp, bệnh viêm phổi...sẽ không còn xảy ra nữa.
Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét